Chapter 13 - Small talks

107 3 0
                                    

Tricia's POV

Sa sobrang miss ko na siya, hini ko maiwasang hindi siya kausapin. 

January 20, 7:43 pm

Nagusap lang kami kung sasama ba siya sa birthday ni Crishelle. Hanggang sa asarin ko na siya.

Tricia Elizalde: sa pag sa ibang joke tatawa ka. porket ex mo ko hindi na? ganun? okay lang sanay naman ako hahahahahahaha

Neil Reyes: sana kase sinabi mong joke duuuuuh

Tricia Elizalde: grabe ah sungit mo.

Neil Reyes: Wehhh.

Tricia Elizalde: porket uma-Alden ka na ngayon? HAHAHA.

Neil Reyes: huuh?

Tricia Elizalde: lumelevel- up ka na ah. HAHAHA.

Neil Reyes: ANO NA NAMAAAAN

Tricia Elizalde: do you think I'm cute? ehehehe.

seen 8:04 pm

Aha! Walangya sineen na naman ako. Ang aarte kasi. Dub pa amp. So clingy ni Melanie! Ugh HAHAHAHA.

------
Kinabukasan...

"Have you watched their dub together? nakakatawa! Kala mo naman cute!" sabi sakin ni Bea. "Akala mo magaling mag-dub punyeta megaphone nga siya e." dagdag pa niya.

"Shut up. Wag kang maingay." sabi ko sakanya habang tinutuloy yung pagsulat ko para nga sa regalo ko kay Crishelle.

Today's her birthday!!!

Dismissal naman na kaya nagpaplano nalang kami saan kakain.

"Wendy's nalang please..." sabi ni Danielle. Apat lang kasi kami ngayon. Ako, siya, si Clarisse at Danielle lang. Nasa galaan kasi sila Angela at Bea. Oh well. Hahaha.

"Crishelle HAPPY BIRTDAY!!!" sabi ko kay Crishelle sabay hand out ng bilog na nox na puro messages yung loob.

"Happy birthday liit!!! Maganda parin ako wooooh~" well sino pa ba ang self papuri samin? Kung iniisip niyong si Danielle? Oo. Si Danielle nga.

"WOOOH MALIIT KA PA RIN!!!" Ofc si Bea yan. EHEHEHE..

"Oy tara na nga! Bawal ako malate ng uwi!" sabi ko sakanila.

"Okay lang. Di naman ako nagtatampo. Nung kay Angela gabi ka na umuwi." sino bang matampuhin? EHEHEHEHE SYEMPRE SI CRISHELLE NA YUN.

"B... Bawal ako malate ng uwi ngayon. Tska lalabas naman tayo sa club." I smiled. Kailangan ko na ring magpahinga.

Crishelle Dela Vega: Magpipicture kayo on 29 ha? After club. Yun yung hiningi kong regalo. Lavyuuu Ingat ka pauwi.

What was that? ANG GALING HAHAHAHA. I told her na wag na. I wanted that before but not now. Gahd.

So what? Do I need to prepare for 29? OH GAHD NOOOO.

Good luck sayo Tricia. Good luck ulit sayo.

~

Letting GoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon