Tricia's POV
Championship ng ball games ngayon. Nandito kami sa quad para manuod ng laban ng section namin at section nila Crishelle.
Hindi ko alam kung kanino ako magchecheer.
Pero hays, dito muna ako sa section ko.
The game started.
Ang galing nilang magsagutan ng bola.
"WOOOOOH GO MVP!!!!"
"GO MICHELLE!!"
"GO CARLY!!"
"WOOOOOHHHH HAPPY BIRTHDAY SIR!!!!
Yes!!! Panalo kami set 1.
Ako ang water girl nila.
Woot sobrang supportive ko hays.
Umabot ng set 3 yung laban. In the end kami ang panalo. Tuwang tuwa si Sir kasi syempre, nanalo kami.
"BASKETBALL NALANG GUYS!!!" sigaw ni Neil.
Ugh. Stfu.
"Uy guys alam niyo bang panalo si Kurt?" sigaw ni France.
"WOOOAAAHHH CONGRATS BRUH!! PAPAKAIN DAW GIRLFRIEND MO!!" sabi ko sabay hampas sakin ni Janella sa braso.
Natawa naman ako.
Pack up na. Iaakyat na yung mga gallon ng tubig at bags nila.
Kinuha ko lahat.
"Let me help you." sabi ni....
NEIL?!
Pumikit-pikit pa ko.
"HAHAHA. Ako to dummy. Pikit pikit ka pa diyan. Cute." sabi niya. Binulong niya yung last part pero narini ko naman.
Pasakit ka sa ulo.
Syempre nakakagulat kasi pinansin niya ako. Sinoli ko nga yung necklace diba?
Expected kong galit siya.
"Huy tulala ka diyan? tara na." sabi niya sabay buhat nung mga gallon ng water paakyat.
Pagkadating namin sa taas nakita ako nila Janella at Michelle kaya tinignan nila ako ng nakakaloko.
Bruh?
"Sige, maglulunch muna ako. Kain ka na din." sabi ni Neil.
Ngumiti ako as an answer. Pero yung half smile lang. Pagkaalis na pagkaalis ni Neil nag ala-Mahine gun yung tanong nung dalawa.
BINABASA MO ANG
Letting Go
RandomLetting go means to come to the realization that some people are a part of your history, but not a part of your destiny.