Thank you so much to everyone na tumulong sakin para magawa ko yung story na to.
Thank you _camdl for the book cover!
I admit, it was quiet hard for me to make a story. I am not inspired or what so ever. Mahirap na gumawa ng love story if you're broken hearted, mahirap magsulat ng comedy if you're sad. Marami ang dapat isaalang alang sa paggawa ng story.
Sobrang mindali ko yung story, kasi syempre busy ganern. Mehehe. Pero promise, ginawa ko lahat ng makakaya ko para bigyan kayo ng magandang story.
Maiikli man yung updates per chapter, yet sinubaybayan niyo parin.
Thank you sa mga friends ko na binasa yung story ko (kahit na yung iba pinilit ko lang ahaha)
Thank you sa mga nag-pm sakin na maganda yung story ko, nakakaiyak or anything. Sobrang nakakataba ng puso. Yas naks.
Ayun nga. Lahat ng notes and messages sa loob ng story na to, ay mula talaga sa puso ko.
Yung 'Forever and a day' that was really my work. Sobrang nakakatuwa lang kasi hindi ko akalain na babasahin talaga to ng ibang tao.
So gahd, I hope you'll read my other story, and the story of my friend _camdl and midnightEXOtic
Pero gagawa akong book 2 neto. Mehehe promise.
Hmm. Ano pa ba?
Surround yourself with good people.
Kung may mambabagsak man sainyo, hayaan niyo lang sila, nagsasayang lang sila ng oras para sainyo. Love your haters. Okay joke hahaha. Pero yun nga, wag kayong magpapaapekto.
May mga taong nagmamahal sainyo kaya don't think na mag-isa kayo.
Next...
Pakawalan mo yung mga bagay na nakakasakit sayo kahit pinasaya ka neto. Huwag mong hintayin ang araw na sakit nalang ang mararamdaman mo.
Hindi lang naman sila yung dadarating sa buhay mo, hindi lang sila yung maaaring mahalin mo. May taong darating para ayusin ang buhay mo, para mahalin ka ulit ng higit pa sa pagmamahal ng taong huling minahal mo.
Move on and let go of the past that holds you back.
Past is past. Iwanan mo na lahat ng sakit sa nakaraan at magsimula ng panibago. Wag mong hahayaan na lamunin ka ng past mo. Move on and let go. Hindi naman porket sinabing move on and let go, kailangan mo ng kalimutan yung mga memories niyo together. No, ang pag momove on at paglelet go ay hindi ganun. Masasabi mong nagawa mong magmove on at maglet go kapag tanggap mo ng hindi na siya babalik pa. Kapag handa ka ng makita siya na may kasamang iba.
Smile and be happy.
Always wear your smile. YUNG TOTOONG SMILE HA! Basta mas magiging magaang yung loob mo pag nakangiti ka.
Lastly...
Be yourself.
Wag mong hahayaan na baguhin ka nila sa kung ano ang gusto nila. Be who you are. Wag na wag mong babaguhin yung sarili mo para sa isang tao, kung talagang mahal ka nila? mamahalin ka nila kahit na ano at sino ka pa.
Yun lang!!! I hope you enjoyed 'Letting Go' kahit medj sabaw yung mga updates.
GOD BLESS YOU ALL!! Next time ulit!
kathbernardo_ signing off..
~
BINABASA MO ANG
Letting Go
RandomLetting go means to come to the realization that some people are a part of your history, but not a part of your destiny.