(9 of 9) Meet the Campers

900 53 2
                                    

Boys:

Alexandre Collins
-"The Guy With A Heart" ang tawag sa kanya ng mga taong nakakaalam ng kabayanihang ginawa niya sa loob ng school. Iniligtas niya kase ang kanilang section noon mula sa sunog. Dahil dito ay tinuring siyang bayani ng buong paaralan. Ang hindi alam ng karamihan ay isang bagay muna ang nangyari bago ang sunog. Ano kaya ito?

Ian Michael Dimaalog
-Ang Top 6 ng klase at ang sikat na "Math Master" ng kanilang klase. Siya ang palaging nananalo sa mga math quiz bee at iba pang mga contest patungkol sa math. Sikat din siya dahil sa angkin niyang kakisigan at kabutihan. Hindi rin ito mahirap pakisamahan dahil approachable ito at hindi madamot. Ngunit paano kung makaharap niya ang taong naging dahilan ng pag-aalab ng puso niya sa matagal na panahon? Ano kaya ang magawa niya rito?

James Hero Keithstub
-Siya ang panlaban ng kanilang section sa mga pageant at iba pang contest. Siya rin ang escort ng kanilang section at marami rin siyang tagahanga sa buong campus. Dahil dito, binansagan siya "The Class Heartthrob" ng kanilang section. Bukod kase sa angkin niyang kakisigan ay mabait rin ito at palatawa. Sa kabila ng kanyang makisig na mukha, ay isang sikreto ang kanyang matagal nang pinangangalagaan. Ano kaya ito?

Girls:

Danella Blue Ashton
-Ang pinakatahimik na estudyante ng kanilang section. Kabaligtaran niya ang kanyang kambal na si Pink dahil madaldal ito. Hindi siya masyadong expressive at tanging ang kambal niya lamang kinakausap niya. Dahil dito ay tinawag siyang "The Silent One". Pero nagawa niya pa ring maging Top 8 ng kanilang klase. Sa kabila ng lahat ng ito ay isang lihim na galit ang namumuo sa kanya, para kanino kaya ito?

Janella Pink Ashton
-Daldalera na may kakaibang personality. Makulit ito at masayahin. 'Di gaya ni Blue ay marami siyang kaibigan at may taglay din siyang katalinuhan. Dahil dito ay tinawag siyang "The Loquacious One" ng lahat. Siya ang Top 7 ng klase at madaming tao ang natutuwa sa kanya. Palagi siyang kasama ng kambal niya at mahilig silang magkulitan. Sa kabila ng masayahin niyang personalidad ay isang sikreto ang kanyang itinatago. Malaman pa kaya ito ng kanyang mga kaklase?

Nicole Zoey Dutch
-Anak raw siya ng isang sikat na artista sa Amerika. Ngunit dinala siya rito ng kanyang ama upang ilayo sa buhay na marangya. Ayan ang kuwento niya sa lahat ng kanyang mga kaklase. Maganda ito at simple. Kaya niyang pakitunguhan ang karamihan sa kanyang mga kaklase at may taglay rin siyang katalinuhan. Siya kase ang Top 9 ng kanilang klase. Naging matunog din ang pangalan niya sa buong campus bilang "The Hollywood Superstar's Daughter". Ngunit paano kung may makaalam ng kanyang sikreto? Matanggap pa kaya siya ng kanyang mga kaibiga't kaklase?

Death Camp (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon