Wednesday Morning . . . . . . . . Nasa kalagitnaan na nang week , and andito na ako ngayon sa training . We only had 3 weeks to prepare para sa nalalapit nanamang competition na sasalihan ko . I couldn't imagine na after 3 weeks na vacation ko ay back to training nanaman ako nang 1 month , then lilipad na ulit ako papuntang England , United Kingdom . 2 weeks ang pagkakasabi sa akin ngayon ni Cole , I can't believe na pag nakakaharap ko ang mga batang cyclist ay nakakagawa nanaman ako nang panibagong record . Yung mukha naman ni Cole parang mukhang najejebs na hindi mo maintindihan kasi hindi mo matantya kung nagugulat ba or masaya lang kagaya ko .
About Kief. Well , siya nanaman ang nagprepare nang dinner dahil nakatulog ako nang hapon at hindi ko namalayang 6:30 na ako nagising . He prepared our dinner yesterday na ikinagulat ko nang malala dahil marunong pala talaga siyang magluto . Adobong tulingan ang dinner namin and super sarap pala talaga niyang magluto pero sa akin , ewan ko sa kanya kung anong mase say niya sa mga luto ko sa kanya last time . Yun nga lang wala akong natatanggap na feedback coming from him until now .
Cole : So , kailan mo balak sabihin at mag paalam ?
Alyssa : Cole , hindi ko alam . At hindi ko pa alam .
Cole : Owh ! What do you mean you don't know ?
Alyssa : Hindi ko alam kung kailan at kung saan ko pwedeng sabihin kasi hindi ko pa siya naiisip .
Cole : Ok ! So , basta pinapaalala ko sayo . Cause he has the right to know , about it .
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!