I woke up because of those kisses in my neck down to my right shoulder . And it also hugging my back his hands are wrappinh around my tummy . His kisses on my neck down my right shoulder makes me so weak .
I tried to open my eyes . Tryin to look at our position . And Shocks ! I thought , I'm really naked but not ! Thank You , Lord ! Nako ! Hindi ko pa kayang magkaroon nang baby sa loob nang tyan ko . Jusko po!
But my right strap sando ay nakababa na sa right shoulder ko. Grabe ! Ngayon ko pa lang naranasan ang mga ganito . First kiss . At first time akong iback hug at halikan ang leeg hanggang kanang balikat ko. Ganito pala yung feeling na akala mo Mahal ka na talaga nang taong parati mong kasama .
But inaantok pa rin ako . Kaya napapikit na lang rin ang mga mata ko . Pero dama ko ang pagtibok nang puso niya . Sa bawat pintig at sa bawat pagtibok . Sana ako na ang laman nito . Kahit na kaunting araw pa lang . Hindi ka naman mahirap mahalin , Kief . Kasi alam kong nasaktan ka na .
Kiefer : How did we get in here ? (Bulong sa tainga ni Alyssa at sabay halik rin dito)
Alyssa : 12:47 po . (Mahinang sagot na nakapikit pa rin)
Kiefer : (closes his eyes and kiss her cheek and until her lips . Torrid kiss again but this time he's more hungrier)
Alyssa : (simple respond)
Kiefer : (grabbing her closer to him . At dinidikit ang katawan niya sa katawan ni Alyssa)
Alyssa : (break their kiss and sabay talikod kay Kiefer)
Kiefer : (sabay lapit sa likod ni Alyssa and hugs her back again)
Alyssa : (sabay napatayo sa bed at sabay ayos nang damit niya and looks at him na nakahiga while she's standing)
Kiefer : I'm Sorry . I was just . . . .
Alyssa : No . It's ok ! Ahhhhm , maligo ka na . Ikukuha lang kita nang damit . (Sabay labas agad nang door nang room niya at sabay sandal dito pagkatapos lumabas)
SHOCKS ! Am I okay ? After what happened earlier . That's the second time that he kissed me . And I responded to that . Arrrgggghhhh . Kiefer ! Your making my mind so confusing and irritating . Wag ka namang ganyan , oh . Baka naman ako pa ang mauna sa atin , niyan ?
I proceed to Kuya Nicko's room and then I knock the door and suprisingly may maid na palang naglilinis sa loob . So , I ask for 1 cool shirt and they gave me a dark green shirt and then I proceed to my room to go inside and give this to him .
Nang makapasok ako ay agad ko munang inilagay yun sa couch nang room ko . And then I fix my bed . Pinapalinis ko rin yung room pero hindi ko pinapahawakan sa mga maid pwera na lang pagpapalitan na talaga nila nang bago .
Kiefer : (kakalabas lang nang C.R na yung towel ay nakatakip lang sa baba) 'Ly , nasaan na yun-------------
Alyssa : Eto na pala yung --------- (napatingin kay Kiefer) (sabay napatingin sa door para makaiwas)
Kiefer : Hey ! It's okay , 'Ly . Para namang hindio nahawakan ang mga ito kagabi. (Sabay bihis nang nakit niyang damit sa couch)
Alyssa : Talaga ! At magbihis ka na nga . Dalian mo dyan . (Sabay pasok sa C.r para makapagpee at makapagtoothbrush)
Kiefer : Basta hindi ko pa rin makakalimutan ang morning kiss natin . (Sabay sigaw nang papasok na si Alyssa sa C.r)
After I pee , and now I'm brushing my teeth . Nasa isip ko pa rin ang huling sinabi niya . Hoy ! Mr . Ravena . FYI ! For the record nakakadalawa ka na ah . But I can't deny the fact that that was not the first time . Pangatlo na pala . Kasi una pala yung kinasal kami pangalawa yung kagabi at pangatlo na pala ang ngayon .
Nako naman ! Masyado ka nang nawiwili ah . Wag kang abusado dyan . After I brush my teeth , I comb my hair and then lumabas na ako . I saw him na inaayos na lang yung buhok niya dun sa mirror . At nauna na akong lumabas at sumunod naman siya sa akin.
Nagbreakfast kami sa dining room at kami na lang ang nahuli dahil andun na pala sila sa garden . So , sila Manang ang nagserve nang breakfast sa amin pero ako pa rin ang gumawa nang coffee namin at kinuhanan ko na rin siya nang gamot pantanggal nang hang-over . Kasi mukhanf hindi pa sapat ang gawa kong coffee sa kanya ih .
Magkatapat kami ngayon at nakangiti ang loko habang nainom nang coffee . Parang walang hang - over kagabi itong taong ito . At makangiti parang hindi nananakit ang ulo . So , kumain lang ako nang kumain hanggang sa naubos ang laman nang plate ko at natapos rin siyang kumain . We proceed to the living room . We were sitting in the couch . He get my feet and place it in his lap . Habang naka - upo lang ako . Nanunuod kami habang minamasahe na pala ang mga paa ko na pinipisil pisil . Pahinga lang kaming konti at maya maya ay uuwi na rin kami .
Naaliw ako sa pinapanuod naming T.V Series . Habang napapansin kong napapatingin rin siya sa akin . Ayaw kong hulihin iyon dahil mahirap na baka sa iba pa tumingin . Pero sobrang sarap pala niyang magmasahe sa paa . Gosh ! I barely need that . Hindi kasi ako yung taong laging laman nang parlor . Pero mga 2 or thrice a year lang akong napunta . Wala kasi akong time na gumala dahil training pa lang waley na waley na talaga .
Maya maya lang nagpaalam na kami sa kanila . Then , pinagtake out kami nang Lomi , Adobo , Pancit Malabon , Leche Flan at fruit salad . Ngumiti siya nang mabanggit ko sa kanya yung laman nang 2 paper bag na inilagay ko sa lap ko . Mukhang may gusto itong kainin sa mga niluto nila Nanay.
FF
We're here na sa loob nang bahay kakabukas lang nang main door . I saw him na diretcho sa living room at agad na naka - upo sa couch . Kaya inayos ko muna yung mga sapatos namin sa closet sa taas . At bumaba rin naman agad ako para ayusin naman yung paperbag na take out namin .
Alyssa : Kief . anong gusto mong kainin dito sa take out nati-------------
Kiefer : Pwede na ba kitang singilin dun sa condition ko ?
Shet ! Naman nasa likod ko na pala siya . Ang bilis namang lumakad nitong taong ito . Kanina nagtatanong pa lang ako , then ngayon may singilan na . Hindi pa nga ako pumapayag dun sa kondisyones niyang 'yan . Singil na agad agad . MY GALI !!!!
Alyssa : Aba ! Nakalimutan mo na yata na hindi pa ako pumapayag dyan sa kondisyon mong 'ya--------------
OH MY GALI ! He grab my right arm to face him . Then , HE KISS ME . A TORRID KISS . SHOCKS ! ANO BA ITO ! HINDI AKO READY ! ANO BA KIEFER!!
But my hands is caressing his back . Lintik ! Eto nanaman ako nadadala sa mga galawan niyang ganyan . Kiefer ! Ano Ba! But I respond his hands was on my back na . Paano ba ito ?
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!