Day 24

1.9K 60 3
                                    












Its really a great morning . .













Kasi halos nagawa ko na yung mga dapat kong gawin dito sa bahay . Na hindi ko nagawa kahapon dahil nalate akong nagising for the first time . Eh , kasi hindi naman kami natuloy kahapon na turuan man lang siya na magbike kasi andami ring guards na nakakalat sa loob nang stadium . Hindi naman karamihan sakto lang . At tsaka late na rin kaming natapos kasi nililinis ko yung mga galaw ko . Kasi 'yun na lang naman raw ang kailangan kong gawin bago ang competition .













Bilib rin naman ako kay Kief. dahil sa pag - iintay niya sa akin . Kasi super tiyaga niya na 8 hours akong nagtetraining yung usual kong training . Then , siya naka - upo lang dyan sa may bench katabi ang sports bag ko. Hindi ko maiwasang isipin na may ganito pa palang tao . Yung nag - iintay talaga . Kaya naman bumawi ako sa dinner yesterday , ako yung nag - order para sa amin . Para siyang SHUNGA kasi nakangiti siya parati everytime na magkakasalubong ang aming mga mata . Ewan ko ba dito sa taong ito. 















Ngayon naman nakaluto na ako nang breakfast namin , pancakes with coffee . Medyo may konting twist yung sa coffee dahil nilagyan ko nang konting sprinkles yung coffee namin na ginawa ko . Agad na akong kumain dahil hindi pa ako nakakapag - ayos nang master's room . The usual , katabi ko nanaman parati siyang matulog . Parati nanaman akong niyayakap . That was the sweetest thing , ever for me .
















After kong palitan nang bed sheet yung master's bed ay hindi ko naman siya napansin na pumasok dito sa room at pumasok sa C.R. . Siguro naman nakakain na ito sa baba . So , agad na akong bumaba at hinugasan yung pinagkainan niya . Then , I proceed to my room para ayusin naman yung room ko at yung bed .













Tok . Tok . Tok .















Kiefer : 'Ly . . . . . . . . . . . . 'Ly . . . . . . . . . . . . . . (knocks on the door of her room)













Alyssa : (opens the door) Oh ! May nakalimutan ka ba ?













Kiefer : Hmmmmm , since you don't have training why don't you come with me ?












Alyssa : Eh . Ah . A-Ano naman ang gagawin ko dun ?













Kiefer : (sabay tulak kay Alyssa papuntang master's room) Sige na ! Bihis ka na dyan . . . . . (sabay sara nang door nang master's room)



























FF



























Andito na kami ni Kief. sa entrance nang office niya . Ano bang trip nitong lalaking ito at isinama pa ako dito sa office niya ? Mas gusto ko pa nga sa bahay kasi gusto kong ipahinga yung mga binti ko ang medyo may konting kirot . Paano ba naman nakapatong pa sa mga paa mo yung paa niya kagabi . Ikaw ba naman hindi kiligin nang very very light dyan . Iba na kasi eh . Wala na yung pagkabwisit . 



















Eto tuloy holding hands kami papasok nang office niya . At alam kong pinagtitinginan kami ngayon dito . Aba ! Lintik naman kasi kung magpakilig itong si Kief. yung mga galawan niyang buhay na buhay. Pero I need to act normal pa rin . I need to pretend na hindi ko talaga siya napansin . So , tumingin na lang ako sa paligid pero yung mga mukha nang iba hindi ko maiwasang matawa nang konti dahil kung makatitig sa amin pedeng pede nang matunaw . Pero yung iba naman nakikita ko na may konti ring kilig . Ganun . 























My Thirty Day Plan Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon