Another day , And another wonderful morning . I'm preparing to go to training again . I already cleaned the house . Sweeped , mopped , water the plantsin the garden and fixed the living room . Now , I'm wearing my jersey short ko dati noong 2017 SEGAMES in China and black spaghetti strap. May breakfast na rin , ininit ko uli yung Spicy Caldereta kasi konti na lang rin yung natira nasa isang bowl na lang . And habang nagpeprepare ako nang coffee namin .
Kiefer : Good Morning ! (Sabay upo sa dining na nakamaroon polo and pants and his LV shoes at mukhang maganda ang gising dahil nakangiti ito)
Alyssa : G-Good Morning ! (Sabay pasok na uli sa dining room at lapag nang mug niya na may coffee at upo na rin sa dining chair katapat si Kiefer at kumain) Ahhhmmmm , Kief. Pwedeng magtanong ?
Kiefer : Spill it ! (Sips his coffee)
Alyssa : M-Mag - e-extend yung training ko hanggang 8 . B-baka kasi mauna ka pang umuwi mamaya dito eh . At maghanap ka nang dinner , mag - iiwan na lang ako nang lulutuin ko mamaya .
Kiefer : 'Wag na . Ako na lang magpeprepare mamaya nang dinner . Or sunduin na lang kita then dinner na lang sa labas . Bakit ka nagpapa-extend yang Coach mo ? Eh dinner time ang 8 .
Alyssa : Eh , kasi wala akong training kahapon . Hindi naman masamang mag - extend nang kahit isang oras lang ah .
Kiefer : Sa iyo . Pero sa akin , hindi pwede 'yan . (Sips his coffee dahil tapos na itong kumain)
Alyssa : Bakit ? Rules mo ba ? Aba , hindi ko alam .
Kiefer : Oo . Rule #1. - Hindi ka pwedeng mag-extend nang training time mo .
Alyssa : Bakit ? Kasi hindi mo gusto yung sport ko ?
Kiefer : Oo . Dahil delikado . Kasi dapat andito ka lang sa bahay .
Alyssa : Delikado ? Bakit gabi gabi pa rin akong nakaka - uwi nang ligtas at walang galos at sugat ?
Kiefer : (looks at her)
Alyssa : Or wala ka lang tiwala?
(Sabay tayo at kuha nang mga pinagkainan nila ni Kiefer at hinugasan sa kitchen)Kiefer : (napatulala at napatingin na lang kay Alyssa na nakatalikod habang naghuhugas ito)
Alyssa : (masyadong finocus ang sarili sa paghuhugas)
Kiefer : (sabay naghanda na papasok nang office) (sumakay na sa car at inintay si Alyssa)
Alyssa : (after she washed the dishes ay agad na kinuha ang sports bag at sabay nilock ang main door nang bahay at agad na sumakay sa front seat katabi ni Kiefer at binalibag pa ang pagsara nang pinto nang front seat)
Kiefer : (di pa rin maiwasan ang pagtingin kay Alyssa)
Alyssa : (napatingin na lang sa malayo habang naglalagay nang seat belt)
===========================
Nakakabeast mode . Oo , ayokong tumingin sa kanya . Kasi baka makalbo ko lang siya. Pero ang tahimik nang atmosphere dito sa loob nang car niya , until maipark niya sa tapat nang stadium pero mukhang ipapark niya pa ito ah.
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!