Day 12

2K 68 10
                                    







Grabe ! Tingin ko kahapon ay nananaginip nanaman ako . Panaginip nanaman na nanyari sa amin ni Kief. Nagulata ko kasi ginawa nanaman niya yung bagay na 'yun . Na hindi ko talaga inaasahan na mangyari . Na kinagolat ko nang malala . So , siya na talaga ang first kiss ko . Edi siya na ! At grabe !! Hindi ko ineexpect yun na mangyari nanag agad agad . EWAN ! . . . . . . . . . . Sige na ! . . . . . . . . . Ikaw na ang gwapo . Pero napapangitan lang talaga ako sa buhok niya . Honestsly , Kief. ang panget nang gupit. 









Kaninang umaga nakapaglinis na ako nang buong bahay , syempre damay ang garden dun . Nakapagtraining na rin . And eto nagpeprepare na ako nang dinner dahil luto na rin ang ulam at yung rice . So , eto kakain na lang ako . Kasi hinainan ko na rin siya . And grabe , ngayon kumakain na ako nang dinner naiisip ko pa rin ang napakalaking nangyari kagahapon . Na hinding hindi mawala sa isip ko ! Pati training but syempre na maximize ko 'yun hangga't maaari . 









Napigilan ko pa at nagulat ako nang hawak hawak na niya yung short ko . Syempre , sa gulat ko nasampal ko siya kahapon at agad na akong tumayo at pumunta agad ako sa masters at nailocked ko agad yung room at agad akong nag C.R para magshower . Honestly , nalalagkitan ako . At paulit ulit na nagfaflashback ang mga nangyari kahapon at ngayon . Kahapon kasi hindi ako makafocus sa mga ginagawa ko . Yung pag - ayos ko nang living room na parang nakukulangan pa ako sa paglilinis ko kahapon . 









But he's acting so weird kahapon . As in talagang weird . Literal ! Matindi ! EWAN KO SA KANYA ! Yun bang madalas ko siyang iwasan dahil dun sa ginawa niya at syempre nagulat rin naman ako sa ginawa ko . Na yun nga , nasampal ko siya kahapon . After mangyari 'yun . Basta 'yun . Alam niyo na 'yun . Kaya bago matapos ang gabi kahapon ay nag Sorry na agad ako at agad akong pumunta sa kitchen para gawain ang dapat kong gawain dun , kasi ayoko na talagang marinig ang kung ano pa man yung sasabihin niya sa akin , sa harapan ko at sa mukha ko . 









Tapos na pala akong kumain , so , agad na akong naghugas nang kinainan ko at nagproceed na ako sa room ko . Tinakpan ko na lang yung ulam na nakahanda dun sa dining room at hinayaan ko na lang yung hinanda kong plate , utensils and the glass of water dun . Bago pala muna ako nag proceed sa room ko ay agad na akong naglock sa masters at naglinis sa C.R nang katawan ko . Syempre , galing ako nang training kailangan malinis pa rin ako . Then , after kong mag linis nang ginamit kong sports bag ay bitbit ko na ang laptop at phone ko sa katapat nang room nang masters room . Nagtraining kami ni Cole kahapon , kasi ngayong araw wala siya para tuloy tuloy yung pagpapahinga ko . 

My Thirty Day Plan Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon