Training day again , for me . . . . . . . . .
Well , andito na ako sa stadium . Syempre kasama nanaman uli siya na nanunuod pero nakita ko busy kumain . Hindi kasi ako nakapagluto nang breakfast dahil siya yung maagang nagising sa aming dalawa kanina. Medyo yamot ako kasi late na niya akong nagising . Lately , kasi nahahalata ko kapag may training ako late na akong nagigising . Baliktad , bakit ganun ? Ang aga aga ko magising kapag walang training pero kapag meron late na .
Wala namang nangyari kahapon . Maaga kaming kumain nang lunch then natulog na lang kami nang afternoon hanggang sa mag morning na pala uli . I really appreciate his efforts laltely , huh . He's been with me when I'm going to training rather than working on his office in his company . And second , He didn't forget to make me smile . Masaya ako kasi simpleng bagay lang ito na mababaw pero naging napakalaking tulong because he inspire me to give my very best in every training that I need to attend .
Everytime na tumitingin ako sa kanya , hindi nawawala yung ngiti niya for me . Na madali akong mahawa , that's why I need to smile more para mas lalo kong maenjoy pa nang maigi . At magawa ko nang tama yung part ko as a player in this oval and in this stadium . Wala namang masama diba . Kung ngumiti ka lang. Hindi ko rin maiwasan na tumingin sa mga mata niya . Sumisingkit lalo pag ngumingiti na siya .
The atmosphere here is very comfortable and relaxing . As in naiwan ko yung mga problema ko sa bahay . Nawawala yung takot ko . Yung takot nanaman na gigising ako isang araw na wala na pala akong katabi . Wala na palang nakayakap sa akin . Wala na palang mang - aasar sa akin . Buti na lang at nandito na kami ni Kief. sa bahay . We already had dinner . And also nakapaligo na rin ako . And now , I'm watching here in my room a t.v series and nakasandal ako dito sa head board nang bed na ito .
Hindi pa rin mawala wala sa isip ko ang nangyari kahapon . Na ito na yata ang kinakatakutan ko . Or dapat ba akong matakot . Hindi ko alam . Hindi ko rin kasi alam kung ano na ang gagawin ko . Kung kailan bumalik muli si Celine sa eksena . Kung kailan malapit na akong mawala sa tabi ni Kief. Kakayanin ko ba ?
Kiefer : Oh ! Nanunuod ka pa ba or nakatulala na dyan ? (Sabay upo sa may paanan ni Alyssa at minassage ang hita at paa ni Alyssa)
Alyssa : Wala . Wala naman . . . . May naalala lang . (looks at her leegs and feet na minamassage ni Kiefer)
Kiefer : Talaga ? Mukha kasing ang lalim na niyang nasa isip mo . Hindi mo pa kinukwento baka sumabog 'yan dyan sa utak mo .
Alyssa : Can I ask you a question ?
Kiefer : Sure ! Go on . (smile to her)
Alyssa : It's about yesterday . So , a-ah when Celine entered your office yesterday . . . . . . . . .
Kiefer : So ? ?
Alyssa : Alam ko wala akong karapatan para tanungin ito sayo . At pero gusto ko lang malaman kung meron ka pa bang naramdan nang makita mo siya ?
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!