Day 5

2.2K 54 0
                                    





End of the week na pala . Umagang - umaga nakangiti si Kiefer sa akin dahil ang sarap nang timpla kong kape sa kanya. Gumawa kasi ako nang dahon dun sa kape na sinerve ko sa kanya .



Ngayon naman ay balik training na ako at siya naman ay balik trbaho . So , ibig sabihin umabsent din siya dahil wala akong training kahapon . Hay nako ! , 'Ly.  Ibang usapan na itong kinikilos niya ah .



Nako ! Ang gwapo niya kung ngumiti . Yung tipong iba yung sinasabi ng ngiti niya sa sinasabi nang mata niya . Basta . Para siyang detached na ewan . Gusto ko ngang kurutin ang puso ko at sabihing 'Huy makiramdam ka naman dyan , aba! , gusto kong sabihin dito .







Sabay umakyat na ako kasi kukunin ko pa yung sports bag ko sa master's room . Agad na akong umakyat at kinuha ito sa room at bumaba na ako dahil nakatanggap nanaman ako nang text message kay Cole and he says ,






Good Morning , Our morning training was canceled dur to some emergency meetings . So , our training is in the afternoon from 1:30 to 7:30 P.M . Hope you understand . Thank You ! And Ingat . (Insert smile emoticon)








I saw him na kakalabas lang nang dining room . Siguro tapos nang kumain nang breakfast . Yang chow rice with embotido plus his coffee . Parang shunga kanina masyadong masaya ngayong araw .







Alyssa : Ahhhh , Kief. pahingi nga nang pang grocery . Mawawalan na kasi nang stocks yung ref. eh .







Kiefer : Wala ka bang training ?






Alyssa : Ngayong umaga lang . Pero sa hapon meron na .







Kiefer : Edi sama ka na sa akin . On the way na naman ako . Ayokong pumasok nang maaga sa office . (Locks all of the door in his house and sabay bukas nang main door)







Alyssa : (napatulala na lang dahil sa sagot ni Kiefer sa kanya)







Kiefer : Let's go ! (Looks at her na nakatayo na lang malapit sa door)







Alyssa : (sabay iwan nang sports bag niya sa living room at pinatong sa couch then dala ang phone , wallet and keys at sabay labas na nang house)







Kiefer : (nakangiting lumabas na rin nang main door at sabay pinagbuksan nang front seat door si Alyssa at nang makasakay ito ay agad na sumakay na rin sa driver seat and niremote control ang gate sabay nagdrive na siya palabas kaai automatic naman yung gate nila)














======================================================








Habang nakatingin ako sa malayo . Naiisip ko pa rin ang mga sinabi niya nang pumasok siya sa kwarto kung saan natutulog ako kahapon . At dinig na dinig ko ang mga sinabi niya . Pero bakit iba yung naramdaman ko nang hinalikan pa niya ang noo ko . Teka ! Medyo masinsinan at isang napakalaking sikreto niya yata ito . Well , iintayin ko pa rin 'yan Kief . Kung sakaling handa ka na talagang magkwento .







Habang nandito kami sa supermarket ay lagay siya nang lagay nang mga kailangan niya. Yung 'masters' , wax sa buhok, shampoo , soap , at tsaka yung pang - ahit niya at panglaba nang mga damit namin . Hindi na muna ako bibili nang mga kailangan ko kasi may stocks pa kasi ako nang napkins , feminine wash , conditioner at shampoo ko . Kaya ako naman mga pagkain ang kinukuha ko . Pero nagulat ako nang maglagay siya sa cart nang chicken , beef , pork , shrimp , fish at ibang seafoods . Wait! Hindi naman ako masyadong nagluluto nang seafoods ah .







My Thirty Day Plan Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon