Well , my plan for today ? No talking . No interaction , whatsoever ! I can't help but contradict the bigger plan . Hmmmm , make him fall for me ? It seemed impossible . Pero ako , pakiramdam ko , konting tulak na lang . . . . . . . . Whhhhoooaaaaahhhhh ! Mahuhulog na ako . I don't want to fall without him waiting down there , ready to catch me .
Ewan ko ! Nalilito na rin ako eh . Am I talking to myself out of falling in love while expecting him to fall for me ? How can I even make it possible ?
I sighed as I get up from this crazy bed . Oo nga pala , at naka-back hug siya sa akin ngayon . So , dahan dahan kong inalis at tinanggal sa tyan ko at pinalit ko yung pillow na pinapatungan nang ulo ko ngayon . Hindi pa rin kasi ako makaget - over dun sa sinabi niyang 'I Like You' at 'Gusto Kita' . SHET! I just can't move - on . Ano ba naman , Kief ! Araw arawin ba naman akong ganito ? Naloloka na ako .
Well , dahan dahan akong nagproceed sa masters to use the C.R there , to do my morning rituals . After that , I go out of this masters room and go down the stairs . Well , here goes another day . My thirteenth day . So far naman , may progress na sa aming dalawa . Nakaka - inis lang , we seemed to have skipped the getting to know you better part . Parang bigla kaming napunta na agad agad dun sa kiss agad .
At ang masaklap pa roon , Kief. would never go one step back . What's next from kissing ? Certainly it is not little chitchats . And if that happens , what's next ? After 30 days , what will be of me ?
I started to clean the ouse and the garden . Umakyat ako sa masters room and hindi pa siya nakakalipat or nagigising man lang . So , I locked it to freshen up , kakatapos ko lang kasing gumawa nang breakfast at uminom nang coffee at kumain . I prepared , tocino with skinless longganisa and then the coffee . After ko kasing kumain naligo na agad ako kasi feel ko ang baho ko na . Hindi naman ako pwedeng humarap sa kanya na mabaho ako .
After kong magbihis ay binuksan ko na yung door nang masters room dahil nakatok na siya kanina pa. Remember , Alyssa . No Interaction !
Kiefer : Good Morning ! (smile to her and proceed to the C.R)
Seriously , Good Morning to your face ! Nilagpasan ko lang naman siya nang tingin . Nag comb na ako nang hair at pinunasan uli ito . After that I proceed to the living room , gusto ko kasing manuod nang t.v baka may magandang movies . So , nanuod ako then finocus ko lang yung sarili ko sa panunuod nang nakaka - aliw na movie "The Book of Life" . Then , I sensed that he followed me .
Kiefer : Why are you ignoring me , love ?
Narinig ko naman yung tanong niya .
Don't talk , 'yan ang paalala ko sa sarili ko .
Kiefer : Hey !
He tapped me on my right shoulder dahil nasa mahabang couch nga pala kami naka - upo . Mukhang tapos na yatang kumain nang breakfast ang mokong na ito .
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Hayran Kurgu30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!