Kinabukasan , I immediately cleaned the house . My room , I cleaned and fix it . The masters room , nagulat ako dahil hindi pa siya nalipat dito . So , which means andun pa rin siya sa living room . Then , nilinis ko pa rin kahit na hindi naman siya natulog dun . And then , I started sweeped the floor , mopped it and then I fix the garden kasi marami nanamang hinangin na dahon at yung ibang halaan ay wala na sa tamang pwesto . Nang matapos ako dun ay agad na akong pumasok ulit nang bahay to prepare for breakfast . I cooked , scrambled egg with mayonnaise inside of the scrambled egg and prinepare ko pa rin yung ulam kagabi na hindi man lang siya nakakain .
After kong maiprepare iyon sa dining room pati na rin nakapag timpla na rin ako nang coffe namin ay agad na akong pumunta sa living room . To check him , if he is already awake . Mag - aalas dyes na kasi nang tanghali . Medyo kinakabahan na ako papuntang living room , kasi baka kung an nang nangyari dun sa taong 'yun . But nang mabuksan ko na yung door nang living room ay nakakagolat kasi yung nakikita ko ngayon .
Tumambad sa akin kasi ngayon ang naka - boxer lang na si Kief. At nakayakap siya dun sa pangatlong unan kagabi na binaba ko na katabi niya lang iyon kagabi . I guess he undressed himself , last night dahil alam kong pawis na pawis itong taong ito kagabi nang papunta kami sa loob nang bahay at patungong living room . SYET ! Nakakatemp mang tumingin dahil tulug na tulog pa rin itong taong ito. Hindi ko akalain na ang jerk na taong ito ay ganito pala kung matulog .
GRABE ! He really has a nice body . Muscled but not so bulky . May abs , Oo naman meron na meron pero hindi naman O.A .
Yung mukha niya sobrang amo . At parang ang bait bait though that's not the case when he's awake . Ang sarap sarap niyang titigan pag tulog . Well , pag tulog nga lang .
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!