SHET ! I quickly get up in my bed and take bath . This could be my general training . Or should I say last training in this country . Kagabi , ay nagdasal na ako at prinomise ko na sa sarili ko na ngayong araw ko na sasabihin ang lahat sa kanya . Medyo may konting kaba pa ako . Actually 50 : 50 ang pakiramdam ko ngayon . Ihahanda ko a lang ang sarili ko kung sakaling magalit man siya at magwala sa harapan ko . So , agad na akong kumilos nang mabilis na malinis ang buong bahay , pati na rin ang garden at backyard . Mamaya ko na lang lilinisin ang harapan ng gate . Wala na akong time .
So , hinatid na niya ako sa stadium agad agad , pero nagulat ako ng tanungin niya ako kung anong oras raw matatapos yung training ko dahil susunduin niya pa daw ako . Sinabi ko na lang na 3 . Kahit na 2:30 matatapos yung last training ko . May aayusin raw silang event sa office amayang gabi . Buti naman pumasok siya sa office ng company nila . At makapagfocus ako ng maayos , last raining na so , kailangan na talagang mag double time or kung pwedeng magtriple time or quadruple time , why not. Pero napapansin ko na masyadong nakabantay sa akin si Cole ngayon at ngiting ngiti . Ewan ko ba dito , inaasar rin yata ako nito .
FF
After ng training , ng napaka gandang pagtatapos ng training ay agad na akong nagpahinga ng konti at nag shower na ako at nag bihis na rin ako ng dala kong damit . Then , I proceed to Cole's office .
Cole : Bakit mo ba kasi hindi mo pa sinasabi ? Tanggap niya man o hindi , hindi mo na kasalanan iyon . don't worry maayos rin 'yan . (gives her 2 jersey colors and also the shorts)
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!