Day 21

1.6K 51 1
                                    







SHHHHHOOOOOOTTTTT ! Monday morning , again . And of course it's back to normal na naman . Mga 10:22 na kami nakarating kagabi dito sa bahay , mga 10:47 na kami nakatulog . Kasi syempre inayos ayos at inakyat niya pa yung mga luggages namin at sineparate ko pa yung mga hindi namin nasuot na damit dun sa Ilo-ilo . Siya naman nakatitig lang sa akin habang tinatabi ko yung mga damit namin sa closet na hindi naman talaga namin nagamit . Parang nga siyang body guard ko eh . Kasi kagabi bantay na bantay talaga siya sa akin . 









I slowly , get up in my nakakamiss na bed na back hug pa rin ako ni Kiefer . I need to go to the training , so syempre kailangan kong bumawi kasi one week na nga ako absent from training . Nakakatawa nga kasi nauna pa yung vacation ko sa dun sa mismong tournament . I really need to , kasi alam kong sasalo ako mamaya maya lang nang talak galing kay Cole nito . Ok , lang , kasi kasalanan ko naman at hindi ako yung mismong nakapagpaalam nang maayos . Kumbaga , biglaan kasi yung nangyaring vacation . By getting out of the very high intensity training kasi giving your best shot na kasi ang level na ito eh . 









So , I quickly proceed to the masters room to do my morning rituals . And para makapagtrabaho na rin dito sa bahay . After kong magbihis muna nang pambahay , ay agad na akong bumaba para mag sweep , mopped , and fix the whole house and the garden . Then , I prepared our breakfast and sip my coffee kasi I make him coffee na rin . I made omelet with yellow fried rice . So , agad na akong kumain and inubos ko na rin yung coffee ko , then after that I placed it in the kitchen sink to wash the dishes. 










Kiefer : Good Morning , love ! (nakapolo and brown pants na nasa dining room na naka-upo na sa dining chair and sips his coffee)









Alyssa : Good Morning ! (sabay akyat na sa stairs and proceed to the masters and palit na nang pang training and fix her room)






My Thirty Day Plan Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon