Tuesday Morning . . . . And kakasampay ko lang nang mga curtains na nilabhan ko . Kakapalit ko lang rin nang mga curtains sa living room , dining room at sa masters room . Kung saan kakatapos niya lang kumain nang hinanda kong breakfast . Fish fillet with brown rice plus his coffee na tinimpla ko yours truly .
I'm done cleaning the house . Yung room ko na lang talaga ang naiwan kong ayusin . Kasi ngayon naman nagbubunot ako nang mga grass na malalaki na. Kailangan kasi nang gupitin at bunutin para walang insects or pests na magstay. Medyo masaya kasi hindi masyado mainit at mas mahangin pa nga kumpara sa init nang training practice kahapon .
Buti at hindi pa nagkucruise ang landas namin . Dahil may balak naman talaga akong hindi siya pansinin at kibuin ngayong araw . Simpleng rason lang . At dahil iyun dun sa ginawa niya sa akin sa office kahapon . Jusko baka maisip nang secretary niyang si Andrew na mukhang may balak pa kaming gawin ang hindi dapat .
Ano ba kasi ang ibig sabihin nang mga kinikilos niya ? Kaai hindi ko maintindihan . Natatakot at nahihiya ako dahil nakikita ko siya ngayong umaga na may pagka masyadong seryoso . At wala nanaman po siyang balak pumasok ngayong araw sa office niya . Ang mga halik niya at ang mga tingin niya sa mga mata ko . 'Tila kakaiba ang pinapahiwatig .
Maganda naman pala ang office nang company niya . Hindi ko talaga akalaing siya ang may ari nang company at nang building na iyon . Oo , dahil first time ko lang makapasok sa ibang office nang isang company dahil unang una , minsan o di kaya ay bihira lang akong makadalaw sa office pag kailangan ko lang . At pangalawa first time kong makapunta sa office nang company nang iba .
I also couldn't imagine na marami rin pa lang nakakakilala sa akin dahil isa akong athlete sa isang di popular na sport . Yung mood kahapon na naging awkward pero masaya . Kasi I got to know the people na nasa office lang na nagtatrabaho . Eh ako , in the field , working and practicing outside . Pareho lang ring may pinaghihirapan at pero lang rin nang oras sa training man or pagtatrabaho sa isang malaking company .
Malapit na rin akong matapos sa pagbubunot nang mga damo dito at maya maya ay mag didilig na rin ako nang mga bulaklak at halaman dito . Masaya naman ako sa ginagawa ko kasi nag - eenjoy ako and at the same time nadadagdagan yung mga dapat kong gawin sa loob nang bahay habang walang pasok sa training .
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!