K I E F E R
Hindi ko binigo ang plano ko para kay Alyssa , na sumunod sa London kung saan napanuod ko siya sa tournament niya . Papa just filed me for a vacation kaya wala akong naging problema dun . Wala eh ! Ganun talaga kapag may Mahal Ka. Hindi mo kayang tanggapin at hindi mo kakayanin . Palagi ko naman ring tinatawagan si Alyssa . Every minute , namiss ko yung parati siyang nandyan para sa akin . She's really a Wife Material for me .
Perfect for me . Aaminin ko may pagka tamad ako pero minsan lang . Siya na kasi yung palaging nandyan para sa akin . Yung tumulong sa akin para makapagmove on ako kay Celine . At ang nagparamdam sa akin na inaalagaan ako . At higit sa lahat nahulog ang loob ko sa kanya . Masaya ako ng araw na mapanuod ko siyang makapaglaro pa dito sa London. And luckily , SHE GOT THE GOLD ! Champion pa rin pala ang Mahal Ko . Sobrang saya ko para sa kanya , katabi ko si Cole noon at nakipag kaibigan na ako , kahit na alam kong may pag tingin siya noon kay Alyssa .
At nakuha rin agad ni Alyssa ang Gold Medal , flowers , at stuff toy pa. . She was actually surprised when she saw me smiling and at the same time beside her coach . She also made a new record in the tournament that I could believe na dati sa training niya lang nagagawa , ngayon sa tournament naman . After the tournament , in the evening . I actually proposed to her , and I couldn't believe that she accepted it .
She helped me move on . I helped her get rid of her fears .
But now we're in our hotel room . Kahit na mag - asawa kami ni 'Ly. I still want to be formal . Gusto kong pagdaanan pa rin ang mga traditional . Kahit na wala naman talaga akong alam sa panliligaw . After niyang magfreshen up ay agad naman na akong pumasok para mag quick shower . A tiring day but sobrang saya . Ganito pala yung dapat mong maramdaman kapag napasagot mo na ang taong Minamahal Ko . Ang sarap mamuhay ng kasama siya .
After a quick shower , I wore my boxers and comb my hair . I also brush my teeth and pagkalabas ko ng C.R . I saw her , staring at her gold medal recently , her latest I mean . And I saw her tears came out from her eyes . Kaya naman I hug her back . Wherein she's sitting in the bed .
Kiefer : Owh ! Why are you crying , love ? (Hugs r back and kiss her right cheek)
Alyssa : I couln't imgaine that this is happening to me right now . (sobs) I-I mean , the tournament , this gold medal and you . (sabay punas sa mga luha niya na agad nagpabasa ng mukha niya)
Kiefer : I'm so happy for you , love . And I'm also very proud that your really my love . Though all your hard work and efforts did really paid off . (sabay punas ng mga luha niya)
Alyssa : (smile to him and kiss him smack in his lips) Wait ! Wait lang ah . Can I ask you something ?
Kiefer : Sure ! Anything , love . . (kissing her neck)
Alyssa : Bakit ka naman nag propose eh , kasal naman na tayo oh . Anddon't you think it's too expensive dahil sa singsing na binigay mo sa akin ?
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Fanfiction30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!