Day 8

2.2K 62 9
                                    







Shocks ! I thought that was a great nightmare but hindi pala . . . . Andito na ako sa stadium . Actually , plano ko talagang pumunta agad nang training nang napakaaga since katatapos ko lang din sa mga gawain ko sa bahay at may iniwan naman akong breakfast for him . Siguro , ito na rin yung way ko para maisip nanaman ulit ang nangyari kahapon . Nakakainis kasi ang kondisyon niya 'yun eh . Hindi ko kasi akalain na tototohanin pala talaga niya. 








Shet ! He's definitely my first kiss . I couldn't believe that it happened 2 days and even yesterday . Ano bang ibig sabihin nun , Kief . ? Kasi hindi ko maintindihan eh . Habang nagstretching at nagjojogging ako dito yun pa rin ang tumatakbo at laman na nang utak ko . Para bang ikinagulat na nang buong systema ko . Na ano ba yung ibig sabihin nang mga halik niya sa akin ? Talaga bang sinadya niya or sinasadya niya ? Well , ayoko na munang isipin at masyado na akong nahihiya pa kay Coach Cole. Kausapin nanaman ako nito , at sasalo nanaman ako nang mga nakakalimutan kong gawin sa loob nang training ngayong umaga . So , I focus myself na lang rather than isipin ang mga kaninang umaga ko pa iniisip . Linteng naman Kief. bakit ba kasi ikaw pa !









Afternoon practice , and My Gali ! Napaaga yung water break dahil mapapaaga rin ang uwi mamaya . And habang nainom ako nang tubig sa Gatorade tumbler ko , wala akong magawa kaya naghalukay nga ako nang gamit sa loob nang bag ko . Car keys lang ang nasa bag ko kasama ang wallet and my iphone at tsaka yung pamalit ko mamaya after na nang training . Ghad ! Wala akong keys sa bahay. Naiwan ko yata sa loob nang bahay . Paano ba ako makaka - uwi nito ? Eh , I'm overthinking kasi tungkol sa nangyari noon pang mag - uumaga nang Sunday at nang mismong araw na rin iyon dahil dun sa lintik niyang kondisyones .












FF











Cole : Di bale , basta on wednesday kailangan na nating makalaban ang isa sa mga rookies na may magandang record v.s you . Alam mo na naman ang gagawin diba . Focus ka lang and relax ! Ok . (sabay smile kay Alyssa)

My Thirty Day Plan Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon