I thought katapusan ko na . Pero hindi pa pala , nagising ako dahil akala ko wala na akong damit dito sa loob nang comforter na ito . Pero nagulat ako nang nasa taas ko pa rin siya at sakto pala yung mga labi niya na nasa leeg ko . Thank You , pa rin po Lord ! Dahil hindi ko pa po kayang tanggapin kapag nangyari pa ang hindi dapat mangyari . At nagpapasalamat pa rin ako dahil kahit papano ay may respeto pa rin siya sa akin . Kahit na kinukulit kami nila Mama at Papa na kailangan na raw namin silang bigyan nang mga apo .
Dahan dahan akong tumayo sa bed and proceed to the C.R to do my morning rituals . After I took a bath , I already wear something that I want to . Noong wala pa akong asawa at commitment sa iba.. At ako pa lang mag - isa .. I feel so comfortable and so relaxing . Parang dalaga pa lang uli ako pero hindi na pala . I really can't stop thinking about what happened yesterday night . Medyo nakaflash pa kasi iyon sa utak ko hanggang ngayon na nagsusuklay ako at nakaharap pa ako sa salamin .
Kiefer : (scratches his eyes and get up in their bed , handed her towel na ginagamit niya and tsaka lumapit kay Alyssa , then he kiss her right cheek a smack one and proceed to the C.R)
Alyssa : (napatulala na lang sa harap nang salamin)
Ayan nanaman siya ! Nako , Kief. ayokong masanay sa ganito kasi baka hahanap hanapin ko ito sa yo. I thought , it was an ugly morning but it turned out into a weird morning for me , ONLY . Well , ok , so huling araw na pala namin dito sa Iloilo . Kaya bukas back to reality na kami . Hindi ko rin maiwasang isipin na kung ganun balik na rin kaya uli ang ugali niya sa dati ? Nagulat na lang ako nang bihis na rin pala siya , nakamanipis na gray shirt at yung suot niyang maong short kahapon .
BINABASA MO ANG
My Thirty Day Plan
Hayran Kurgu30 Days To Make Him Fall For Me Hello KiefLy fans !!!!