1

163 5 9
                                    


Kiann's Pov:

"Mommy,si tito sehun po ba ang daddy ko?"

Ang tanong na yan ang paulit ulit na nagrereplay sa isip ko.

Hindi ko alam ang isasagot ko kay aishen ng tinanong niya ako nyan two months ago.

Saka yung mga sinabi niya na wish nya,natupad na nung mismong araw ng birthday niya.

Alam ko nama na narinig ni sehun lahat ng sinabi ni aishen.

Laking pasasalamat ko nalang at hindi niya ako pinangunahan na sabihin sa anak ko na siya ang daddy nito.

"Mom,malapit na po ba tayo?naiinip na po ako,saka san po ba tayo pupunta?sa daddy ko po ba?di ba po sabi niyo ni tita bula,nasa neverland ang daddy ko,tapos,si tita bula sabi din po nalunod sa bubble tea,ibig po bang sabihin nun,wala na akong daddy?patay na po siya?!"-aishen na dumadaldal na naman.

Napabuntong hininga ako sa walang prenong tanong ni aishen,ako ata ang hiningal dun,as in dere-deretso ang pagsasalita.

Tiningnan ko naman si bubbles na katabi ni aishen,aba,loka 'to tatawa tawa lang.

" anak,sa korea tayo pupunta,hindi sa neverland,kasi malayo pa yun sa korea,saka anak,anu naman kung wala kang daddy?hindi ka ba masaya na kami ni tita bula,ang kasama mo ngayon?tapos,mamaya,pagdating natin ng korea,makikita mo na din sina lola at lolo mo,pati si tito leeteuk at tita sora mo,ayaw mo ba nun?"

"No mom,masaya naman po ako na kayo ang lagi kong kasama,pero mom,medyo naiinggit po kasi ako sa mga kalaro ko na taga sa atin,kasi po,may daddy sila,samantalang ako,wala po."-malungkot na sabi ni aishen sakin,hindi ko alam kung ano pa ang sasabihin ko sakanya.

Tiningnan ko naman si bubbles,at nakaaunawang tinanguan ako,this time siya naman ang kakausap kay aishen.

Kaya nga malaking malaki ang pasasalamat ko sa kapatid na yan,kasi kapag hindi ko na alam ang gagawin ko,to the rescue na yan.

" shenshen,alam mo bang pagdating natin sa korea,madami kang pwedeng tawagin na daddy?"-bubbles.

Nahampas ko siya sa braso,kasi naman,aasa yung bata.

Sabagay,madami nga,andyan ang super junior na grupo ni oppa,wag lang ang exo,pero pwede na din siguro,kaso ang tawag na ni aishen sa mga ito,tito.

Kay luhan at baekhyun lang ang naiba,tita daw kasi maganda sila.

"Talaga po tita bula?madami po?pero,wag po kayo magagalit mom,tita,gusto ko po sana si ano,si tito sehun ang maging daddy ko,kasi po,parehas po kami ng chin,hihi!"-aishen.

Sabay kaming napaubo ni bubbles,akala mo yun!si sehun pa talaga?pwede naman si kris,kasi same lang din naman sila ng chin ni aishen!aist!

" pfffft!wahaha!ate,hindi ko na kaya,tatawa na talaga ako,bwahaha!"-bubbles.

"Hay nako bubbles,kita mo natutunan sayo nung bata,ewan ko sayo,hayy,aishen,hindi pwede,kasi,nakita mo naman,may girlfriend si t-tito s-sehun mo,magagalit sayo yun pag tinawag mo'ng daddy si ano,ayst!si t-tito s-sehun mo."

"Utal pa more ate,wahaha!ni hindi mo maderetso ang dila mo pag babanggitin mo ang pangalan ni sehun,wahaha!ewan ko sayo ate,wala akong tinuturo kay shenshen na mali,sarili nya yan,saka totoo naman na same sila ng baba ni sehun pati ilong,halos lahat nga,magkamukha sila,kaya hindi maipagkakamali na mag-ama talaga sila."-bubbles.

" shhh!manahimik ka nga ka baka mamaya marinig ka ni aishen,tsss!"

"Tsk ate,hindi ako maririnig ni aishen,look,tulog na siya,kaya ok lang yan,uhm,ate,paano ba yan,ilang oras nalang,pabalik na tayo sa korea,ano nang plano mo?"-tanong sakin ni bubbles.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon