42

34 2 18
                                    

Third person's Pov

After 3months....

Yes!tatlong buwan na nga ang nakakalipas.

Sa tatlong buwan na iyon,madami nang nangyari....

After ng kasal nina sehun at kiann,eh,sumunod naman sina leeteuk at sora na ikinasal.

And then,the most painfull of all is ang pag alis nina roxie,trisha at bubbles pauwe ng pilipinas the day after ikasal ang teukso couple.

Wala na silang nagawa kung hindi ang sumabay sa uncle jack nila pauwe ng pilipinas.

No choice eh!

Si trisha naman eh may sariling dahilan kung bakit sya sasama pauwe kina bubbles at roxie.

Wala din magawa si kiann para sa kapatid,pinsan at sa kaibigan,gustuhin man nyang sumama sakanila eh hindi pwede.

Kaya sa huli hinatid nalang nya sina bubbles at roxie sa airport,kasabay din nila si trisha,ayaw pa syang payagan ni sehun,dahil baka daw kasi hindi na bumalik si kiann,at tuluyan nang sumama sa tatlong paalis.

Seriously?!haha!sarili lang ni kiann ang dala nya,jusko!

So ayun,nagcomeback na din ang exo as OT12 again.

Kabi-kabilaan din ang schedules nila,sa madaling salita,busy,full pack,ganoin!

Si kiann at sehun naman,ok sila going smooth ang relasyon nang mag-asawa.

And take note,kahit saan pa'ng lugar ang schedule nina sehun,hindi sya pumapayag na hindi kasama ang mag ina nya.

Na ikinatuwa naman ng mga fans nila dahil sa nakikita nila na suportado ni kiann si sehun sa takbo ng career nito.

Maging si aishen kilala na din ng mga fans ni sehun,cute na cute sila sa bata batuta.

Nung first time na inilabas nang mag-asawa si aishen,para makita ng mga fans,eh hindi na magkamayaw ang mga ito.

First comeback stage ng EXO nun sa MNET COUNTDOWN.

Nang personal na manood ang mag ina.

Papasok palang sila kiann at aishen ng biglang magsigawan ang mga fans pagkakita sakanilang dalawa.

Nginitian naman ito ni kiann,si aishen naman,medyo napapout gawa nang natakot o i must say nagulat sya sa sigawan.

Pero nakabawi din naman agad.

Nag-stay sila sa dressing room ng exo.

Habang naghihintay ng filming para mamaya,eh,nakipaglaro muna si sehun sa anak nya.

Saglit pa,eh lumabas si sehun sa main stage noon,para ipakita si aishen sa mga fans na naghihintay sa loob ng studio.

Nagsigawan na naman ulit tapos si aishen napayakap at itinago ang mukha sa leeg ng daddy nya.

Napangiti naman si sehun sa ginawi ng anak nya.

Tinap nya ang likod nito at binulungan.

"Its ok anak,mababait sila,kaya don't be scared to them."-sehun.

"B-but daddy.."-aishen sabay pout.

"Shhh..its ok baby,papakilala kita sakanila ah!"

Napatango naman ang bata at inalis na ang pagkakatago ng mukha niya sa pagitan ng leeg at balikat ni sehun.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon