35

20 3 14
                                    


Third Person's Pov

Habang nasa dalampasigan sina kiann at roxie,may dalawang tao na nagmamasid sakanila..

Walang iba kung hindi sina baekhyun at sehun.

"hyung,ok lang ba sayo na ganito kayo ni roxie?aalis na sya anytime oh!bakit mo sinabi yun?akala ko ba mahal na mahal mo?bakit hahayaan mo na umalis?and take note,inaway mo pa."-sehun.

"hindi ko sinsadya un,hindi ko gustong sabihin yun,naiinis kasi ako,bakit kailangan na umalis pa sya?pwede namang dito nalang sya ah!pwede namang magpalipat sya dito,katulad noon,mahal ko si roxie,pero,napapagod na din ako."-baekhyun.

Pinagmasdan sya ni sehun bago nagsalita.

"hyung,alam mo,sa pagmamahal,walang nakakapagod,basta ba alam mo sa sarili mo na mahal ka din ng taong mahal mo,sa totoo lang,kita mo ako,hindi ako nagsawa,hindi ako napagod,naghintay lang ako ng timing para mapasa akin si shin,kaya sana,sana lang,ganon ka din."-sehun.

Napailing naman si baekhyun,kita sa mata nya ang sakit at pagsisisi dahil sa mga nasabi nya kanina kay roxie.

Pero ano pa nga ba ang magagawa nya,nasabi na nya ito at hindi na nya mababawi pa.

Kahit anong sisi nya sa sarili nya at sa katabilan ng dila nya,wala na din mangyayari.

The harm is already done,ika nga.

Nakita nilang tumayo na ang dalawang dalaga.

Tinulungan pa nga ni roxie si kiann gawa na nakagown pa ito at hindi pa nakakapagpalit.

Naglakad na ang mga ito sa gawi kung nasaan ang room ni kiann.

Hindi na sila babalik pa sa reception hall.

Malamang magbibihis na sila,alam niyo naman,kailangan na.

Nang mawala na sa paningin nila sina kiann at roxie.

Nakita naman nila na palabas na din ang mga girls,mukhang mga papunta na din sa mga rooms na nakaasign na tutulugan ng mga ito.

Habang nag uusap usap sila na hindi naman maririnig ,dahil nasa malayo silang dalawa.

Pero base sa mga mukha ng mga girls,malungkot sila.

Kasi akala nila makukumpleto na sila dito sa korea,at anytime pwede silang magkita kita.

Kaso nga lang,kailangan umuwe nina bubbles at roxie sa pilipinas.

Ang akala nila na isang masayang okasyon eh hindi pala,dahil nga may bad news.

Sumunod naman na lumabas ang mga members nila.

Makikita din kay jong in ang lungkot,kasi aalis nga si bula nya.

At nafriendzone sya,hayyyy~

Naiintindihan nya naman kaso,alam niyo yun,masakit pa din.

Ok na daw ang lahat eh!

Napailing naman si sehun sa mga nakikita nya.

Nagpapasalamat sya at wala sila ni shin sa sitwasyon na ganon.

Na andito lang si shin sa korea at hindi na aalis pa,dahil nakatali na sakanya.

Hindi na din malalayo sakanya si aishen.

And speaking of aishen,kasama sya ng mga lola at lolo nya,sakanila na muna si aishen,habang nasa honeymoon stage pa ang mga magulang nya.

Pumayag naman sya,kasi gusto nyang makasama ang mga ito.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon