36

41 3 21
                                    


Kai's Pov

So ganon nalang yun?tapos na?as in THE END NA?!.

At ang masaklap pa,na-FRIENDZONE ako!

Ang sakit lang,alam ko na ok na eh,hinhihintay ko na lang sya na bumlik sakin.

Kung ayaw na nya talagang bumalik sakin,di wag!tama nga,umuwe na sya ng pilipinas.

Hindi ko na ipagsisiksikan ang sarili ko sakanya.

Huhu!bula ko,joke lang un mahal na mahal kita,sasama ako sayo kahit saan ka pa magpunta,bumalik ka lang sakin.

Napabuntong hininga nalang ako.

Andito na kami sa assign room namin,kasama ko si kyungsoo hyung na naliligo na.

Magbabar kasi kami mamaya,celebration aa successfull na kasalan na naganap kanina,para din sa nalalapit na comeback namin.

"jong in,ikaw naman,maligo ka na,hinihintay na nila tayo sa lobby."-kyungsoo hyung na kalalabas lang ng cr.

Oh wag kayo,nakabihis na sya noh.

Mga utak ng mga 'to.

Lulugo lugo naman akong tumayo sa kamang kinauupuan ko,inabot ko na rin ang mga damit na susuotin ko.

At pumasok na sa cr para magbigti!
de joke.

Para maligo.

Naman kasi kung bakit aalis na naman si bula ko.

Pwede naman na hindi na kasi may branch naman ang Sm Town dito.

Pwede din sya na magpalipat sa Sm Ent. kasi isa ang papa nya sa share holders ng company na may hawak sa amin.

Para hindi na kami magkalayo pa.

Nakakainis ka tadhana!gustong gusto mo talaga na nasasaktan kami ni bula ko!hmmmp!

/lalalalala~ wala akong naririnig at nakikita na nagsasabi na nakakainis si tadhana~ madilim kasi~ /

So ganyanan na,madilim kasi,ewan ko sayo,nakakainis ka talaga!

/wahhhh!may mumu,huhu!(le tago)/

Tssss!kainis talaga,ang sakit parang ayoko sumama sakanila pumuntang bar!

Gusto ko nalang magkulong dito sa room namin ni kyungsoo hyung at mag emote nalang.

Pero,ayoko naman,kasi hindi ko makikita si bula ko~

Hayst!

Pinagpatuloy ko nalang ang paliligo,after nun,nagbihis na ako.

At lumabas ng cr,para makita si kyungsoo hyung na tulala at mukhang malalim ang iniisip.

Hinayaan ko nalang sya.

Siguro umiisip na naman sya ng paraan para makalapit kay trisha.

Hayst!buti pa sya,hindi aalis ang babaeng mahal nya.

Samantalang ako,anytime,alam kong aalis na sya.

Napabuntong hininga ulit ako for the second time!

"oh,tapos ka na pala,tara na,at pumunta sa lobby,naghihintay na sila doon."-kyungsoo hyung.

"ne."-yan lang ang naisagot ko kay hyung.

Tinatamad ako magsalita eh.

Sabay na nga kaming lumabas at naglakad papuntang lobby.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon