55

40 2 9
                                    


Third Person's Pov

Tsk tsk tsk..kawawang trisha,iniwan ng taong mahal nya,hahaha!sorry nalang sya,because kyungsoo is mine,mine alone.

Akalain ko ba'ng konting pananakot ko lang kay Kyungsoo hihiwalayan nya agad si Trisha,hahahaha!

Ang tanga tanga nya grabe,pero pabor na din sakin yun,kasi gagawin ko ang lahat maging akin lang si soo.

Hindi ko naman sinasadya na mahalin ang taong mahal din ni Trisha...kusa ko nalang naramdaman na mahal ko na si Kyungsoo,simula nung debut palang nya as an idol.

Kaya katulad nang sinabi ko gagawin ko ang lahat mapasa'akin lang sya.

Kahit na pumatay pa ako,gagawin ko,wag lang maagaw sakin si Kyungsoo!

Alam ko naman na magagawa din ako'ng mahalin ni Kyungsoo kung mawawala si Trisha sa landas namin,lalo pa ngayon na magkasama kami sa iisang kdrama!

At dahil yun sa kagagawan ko din,pinilit ko ang producer na ako ang ipartner kay Kyungsoo.

Ang galing ko di ba?pero di pa nagtatapos ang lahat sa ganon.

Kailangan ko muna idispatsa si Trisha para malaya ko nang magawa ang gusto ko'ng mangyari.

Hahahaha!

Sa totoo lang,ganito kasi yun.

Ex-bestfriend ko si Trisha.

Kaklase ko sya nung college.

Eh yun,nainis ako sakanya,kasi naging sila ni Kyungsoo.

Alam nya naman na gusto ko din si Kyungsoo that time,pero anong ginawa nya,inagaw nya.

Mang aagaw sya!kaya ayun,naghiwalay kame ng landas.

Umalis ako,nagpunta ako ng China,dun ko na pinagpatuloy ang pag aaral ko.

At nang makagraduate ako,nagbalik ako dito sa korea para kunin ang talagang sakin.

At yun si Kyungsoo.

Dahil sakin lang sya!

Hmmm..so ayan alam niyo na..

At ngayon nagbalik na ako,magagawa ko na ang gusto ko.

Madali na akong makakakilos ng malaya.

Hahahaha!

Humanda ka trisha.. Dahil dito palang magsisimula ang pagpapahirap ko sayo.

Ang laki ng kasalanan mo sakin na dapat mo'ng pagbayaran.

At lahat ng mahal mo sa buhay ay madadamay.

Hahahaha!

-----

Exo's Dorm

"Woi!!! Bilisan niyo naman oh! Malalate na tayo sa schedule natin~ ang babagal niyo naman,jusko!"-nagmamadaling sabi ni Suho sa mga alaga nya.

" ano ka ba Suho Hyung maaga pa,may isa't kalahating oras pa tayo bago ang time ng schedule natin,ang gwapo ko talaga,hahaha!"-sabi naman ni Chen na nag aayos ng buhok sa harap ng salamin,sabay pogi sign at ngiti sa salamin na nasa sala.

"Weh? Gwapo ka? San banda?hahaha!baka mabasag pa yan salamin sa ginagawa mo eh."-pang aasar naman ni Baekhyun na katabi si Roxie.

Nakaayos na kasi sya at ang ginagawa nya nalang is sinusuklayan si Roxie gamit ang magagandang kamay nya.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon