Baekhyun's PovTumugtog na nga ang intro nung kanta na sinabi ni alden kanina.
Umayos ako ng upo.
Nakayakap pa din ako kay roxie at ipinatong ko ang baba ko sa balikat nya.
Naunang kumanta si maine.
"All my life I was dreaming
All my life I was searching
All my life I was seeking
For someone I can truly call my own."Wow!nakakarelate ako sa lyrics ng kanta nila.
Alam niyo kung bakit?ganyan na ganyan ang nararamdaman ko noon.
Parang may kulang sa buhay ko.
Parang may hinahanap ako na hindi ko alam kung ano o sino.
Alam ko sa sarili ko na kuntento na ako sa pagiging idol ko,hinahangaan ng lahat,minamahal ng mga fans namin.
Kasama ko din ang mga kagrupo ko,ang exo.
Kaya alam kong ok na ako doon.
Oo may girlfriend ako noon at si taeyeon yun,pero,pakiramdam ko may kulang pa din.
"Then you arrived all of a sudden
Without warning it was you that I saw
Without a warning it was you who came
You came right when i did not know what to say."Nasagot ang hinahanap ko na kulang sa buhay ko nang biglang dumating si roxie nang hindi ko inaasahan,hindi ko alam kung ano bang nangyari sakin nung unang beses ko syang nakita sa fastfood chain na kinainan namin nung nasa pilipinas kami.
Natulala ako sakanya nun,sabay napangiti ng hindi ko namamalayan,kahit na nasa labas na sya noon at paalis na,alam kong sya na talaga.
Pero binalewala ko un,dahil sa may girlfriend na nga ako,at pilit kong sinasaksak sa isip ko na si taeyeon lang ang mahal ko,sya lang at hindi si roxie.
Iniisip ko din that time na infatuation lang ang nararamdaman ko kay roxie,crush ko lang sya,pero nagkamali ako.
"It would be nice to have you in my life
Would there be a chance for you to give it a try
It would be the best day of our lives
Imagine you and me
Together eternally"Hindi pala crush lang nang magselos ako noon,nung may kausap sya sa phone nya,magkatabi kami sa eroplano noon,baby pa nga ang tawag nya,dun ko narealize na mahal ko pala sya.
Hindi ako naniniwala sa love at first sight,pero,anak ng tokwa,sakin pala mismo mangyayari yun!
Kaya nung nakita ko noon na tumatawag na naman yung caller nya na walang iba kung hindi si alden,eh kinuha ko ung phone nya at inoff ko,kasi ewan ko ba,selos na selos ako pero hindi naman kami.
Nilaglag pa nga ako ni chanyeol noon eh!
"You could have been lost but here your saved.
Don't you ever go astray
What I would give to make you feel okay
I would gladly give it all away."Kaya alam ko sa sarili ko na tinamaan na talaga ako kay roxie,hindi ko na din pinatagal pa at nakipaghiwalay na ako kay taeyeon,para ipursue si roxie sabi ko sa sarili ko,liligawan ko sya sa kahit na anong paraan,
Maging akin lang sya.
"It would be nice to have you in my life
Would there be a chance for you to give it a try
It would be the best day of our lives
Imagine you and me
Together eternally."
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book Two (Completed)
FanfictionAno nga kaya ang mangyayari kina sehun at kiann pagkalipas ng apat na taon? Mananatili na lamang ba na lihim kay aishen na ang ama niya ay si sehun? Magkaayos pa kaya sina kai at bubbles? May second chance ba na magaganap between kyungsoo and trisha...