39

31 4 5
                                    


Sehun's Pov

Mabilis kong sinundan si shin palabas ng bar.

Baka alam niyo na,kung saan pa makarating ang asawa ko.

Napangiti naman ako sa naisip ko.

"Asawa" nice ang sarap banggitin yun,hihi!

/jusko!sehun kinikilig ka na nyan?grabe sya~/

/author naman,wag kang basag trip!ang tagal kong hinintay 'tong pagkakataon na matawag si shin na asawa ko,hayaan mo na ako,pleathe?!/

/aish!oo na,oo na kfine!alis na ako,bye/

Tsss

Asan na ba kasi si shin ang bilis nawala ah!hayst!

Lumingon lingon ako at ginala ang paningin ko.

Laking pasasalamat ko at nakita ko sya agad na nakaupo sa buhangin habang nakatanaw sa dagat.

Napabuntong hininga naman ako,akala ko kung saan na sya nagpunta.

Naglakad na ako para lapitan sya.

At naupo ako sa tabi nya.

Nilingon nya naman ako,nakita ko sa mga mata nya na malungkot sya.

Alam ko naman nang dahil sa sinabi ko kaya sya nagkakaganyan ngayon.

Kinuha ko ang isang kamay nya at hinawakan ko ito ng mahigpit.

"shin..baby,what are you doing here?malamig na ah!ni wala ka man lang jacket."

Tiningnan nya lang ako at nakita ko din na unti unti nang nagluluha ang mga mata nya.

Na anytime,babagsak na ito.

At nasasaktan ako sa nakikita ko,hindi pa man natatapos ang gabing ito,pinapaiyak ko na sya agad.

Kaya napabuntong hininga na naman ako.

Hinila ko sya para yakapin nang mahigpit.

Ang baby ko talaga,hayyy....

"s-sehun,tell me,ganon na ba ako kacold sayo para masabi mo yung kanina,na akala mo porket nasasaktan kayo,eh hindi na kami nasasaktan,na hindi na kami nahihirapan at masaya kami,lalo na ako sa pang iiwan ko sayo noon?ganon ba ang pinaramdam ko sayo?kung ganon nga,bakit nakuha mo pa ako'ng pakasalan ngayon,tell me oh sehun,nagsisisi ka na ba dahil pinakasalan mo ang isang babaeng katulad ko,cold na nga bihira pang magpakita ng emosyon,hindi showy at bihira din magsabi kung ano ang nararamdaman?ung babaeng nagdedesisyon na hindi man lang pinapaalam sayo?na nakuha ka pang iwanan at ilihim lahat sayo kung anong sitwasyon ko noon,na buntis ako kay aishen,na hindi man lang ako nagparamdam sayo nang mahabang panahon,pero ito ako ngayon at pumayag sa kasal na inalok mo sakin."-shin.

Inilayo ko sya ng bahagya sakin para makita ko ang mukha nya,sa pagkabigla ko,umiiyak na sya.

She's so vulnerable right now.

"baby,shhhh..stop crying...hindi sa ganon yun,kaya ko nasabi yun kasi,kitang kita ko na nasasaktan si baekhyun hyung sa sitwasyon nila ni roxie ngayon,alam ko'ng may dahilan kung bakit aalis si roxie,at katagalan,maiintindihan din ni baekhyun hyung yun,katulad nang pagkakaintindi ko sa dahilan mo noon,nung umalis ka at iwan ako,baby,mahal kita kahit ikaw pa ang pinakacold na babaeng nakilala ko,kahit iniwan mo ako noon mahal pa din kita,kahit naglihim ka sakin,mahal pa din kita,kahit nagdedesisyon ka nang hindi mo sinasabi sakin,mahal pa din kita,kahit bihira ka pang magsabi nang nararamdaman mo,mahal pa din kita,hindi ako nagsisisi na pinakasalan kita,kasi nga, mahal kita,kaya,ni isipin o sabihin na pinagsisisihan ko na pinakasalan kita eh ialis mo sa isipan mo baby,kasi,hinding hindi ko pagsisisihan na ikaw ang pinili kong mahalin at pakasalan,kasi nga,mahal kita,ilang beses mo man akong iwan,maghihintay at maghihintay pa din ako sa pagbabalik mo,kasi nga,mahal kita baby,mahal na mahal,to the point na lahat gagawin ko para sayo,sa inyo ni aishen."-habang sinasabi ko yan,nakatitig ako sa mga mata nya.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon