16

30 4 2
                                    


Third Person's Pov

Maagang nagising ang buong exo,kasi ngayon na ang outing nila

Ang apat na babae,eh,dalawa pa lang ang gising.

Sina kiann at roxie eh tulog na tulog pa.

Sina bubbles at trisha naman,nag aayos na ng gamit nila.

Si aishen naman,ayun,nangungulit na.

"Tito kyungsoo,nagugutom po ako,huhu!pahingi po pagkaen,sige na po,kapag hindi niyo po ako binigyan,susumbong ko po kayo sa mamang pulis,sasabihin ko po,ginugutom niyo ako,huhu!"-aishen.

Lalong nanlaki ang mata ni kyungsoo sa sinabi ni aishen.

Nasa kusina kasi silang dalawa,si sehun naman,eh busy sa pag aayos ng gamit nilang tatlo.

Baka daw kasi may maiwan sila,lalo na sa gamit ni aishen.

" baby,wait lang,nagluluto pa ako,para may pagkaen ka,sandali nalang 'to." Sagot naman ni kyungsoo na natataranta na din.

"Pakibilisan po please,nagugutom na po talaga ako,please.."-aishen.

" hayst!oo na,konting hintay nalang."

"Galit po ata kayo eh,ayaw niyo po ata akong pakainin,huhu!daddddyyyyy,mommmmmyyyy,si tito kyungsoo po,ayaw ako'ng pakainin!"-palahaw ni aishen.

Na rinig sa loob ng dorm nila,nagulat naman silang lahat,ung iba nga,nabitawan pa nga nila ang kanya-kanyang hawak na gamit,si kiann at roxie naman,napatayo sa pagkabigla,at nagmamadali na lumabas ng kwarto.

" shhhh..shhh..wag kang maingay,papakainin naman kita,wait lang talaga,malapit na talaga."-natataranta naman na sabi ni kyungsoo.

'Jusko,ganyan pala sya kapag nagugutom,dapat pala,may stock dito ng pagkaen,na luto na o tinapay man lang.'

Nakarinig na si kyungsoo nang takbuhan papunta sa kusina.

"Baby,bakit?ano yun?"-natatarantang tanong ni kiann kay aishen.

" mommy,si tito kyungsoo po kasi,ayaw akong pakainin,nagugutom na po ako"-aishen.

"A-ano,hindi naman sa ganon,hindi pa kasi luto yung pagkaen,kaya,pasensya na kiann ah,pakakainin ko naman siya talaga,actually,para sakanya talaga yung niluluto ko,naisip ko kasi,na dapat busog si aishen,pag nagbyahe tayo,pasensya na talaga,at hindi pa luto."-kyungsoo.

Napabuntong hininga naman si kiann,akala nya kasi,kung ano nang nangyari kay aishen,gutom lang pala.

Hayyy.." Ok lang kyungsoo,ako nga dapat ang humingi nang pasensya,kasi ganyan talaga si aishen,kapag gutom,aishen,wait mo nalang yung pagkaen na maluto,ok,tiis ka muna baby ha."-kiann.

Nang biglang may nagdoorbell,sakto naman na padaan si sehun sa sala nila,kaya sya na ang nagbukas.

Pagbukas nya ng pinto,hindi inaasahan ni sehun ang nasa likod ng pinto.

"Manager hyung!pasok po kayo."-sehun.

" sehun,ang mga hyungs mo nasaan?"-manager hyung.

"Ahh,nasa taas po sila,nag-aayos ng gamit na dadalhin,pupunta po kasi kami sa beach."-sehun.

" ganon ba,may oras ba kayo ngayon?kasi importante ang sasabihin ko sa inyong lahat.

"Merun naman po,teka po,tatawagin ko lang sila,mga hyungs!andito si manager hyung!"-sehun.

Nakarinig naman sila ng mga yapak ng paa,na ibig sabihin parating na ang lahat ng members,kasama sina bubbles,trisha at roxie.

The Once In A Lifetime Book Two (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon