Kiann's Pov
"Se,punta tayo sa dorm niyo,gusto ko nang makita si aishen,"
Inalog alog ko si sehun,para magising,hay naku.
"Hmm..maya na shin,inaantok pa ako,makikita mo din naman si aishen,kasi,sila ang pupunta dito mamaya,para sa kasal natin."
"Naman eh,tara na,hmp,tatayo ka na dyan o mag isa ka'ng magpapakasal mamaya?"
"Sabi ko nga eh,hehe!eto na oh,babangon na nga eh,kaw talaga,halika nga dito."
Hinila nya ako payakap sakanya,kahit nakahiga pa sya,kaya ang ending,nasa ibabaw nya ako,niyakap nya ako ng mahigpit,tiningala ko naman sya at hinaplos ko ang pisngi nya napaikit naman sya sa ginawa ko,mahal ko pa din talaga sya hanggang ngayon.
"Baby,alam mo ba'ng sobrang saya ko,kasi,ito na oh!ilang oras nalang,magiging akin ka na talaga,at wala ka nang kawala sakin."
"Se,ako din naman,masaya,pero,paano na ang career mo?magcocomeback na kayo di ba?hindi ka ba mahihirapan?kasi may mga fans na aayaw pa din sa relasyon natin,sa pag aasawa mo,paano na?"
"Baby,hayaan mo sila,kung talagang mahal nila ako,susuportahan pa din nila ako kahit may asawa't anak na ako,kung hindi naman,ok lang,alam mo ba'ng kaya ko'ng iwan ang pagiging idol ko para sa inyo ni aishen?mas importante kayo sakin,kaya wag ka nang mag isip ng kung ano ano dyan,ok."
"Hmmm,anong iiwan ang pagiging idol?tse,umayos ka nga,pangarap mo yan,mga bata palang tayo,ano ka ba."
"Totoo yan baby,pero,natupad ko na naman yung pangarap na yun,ngayon iba naman ang tutuparin ko,yung pangarap ko naman na makasama ka habang buhay,yung magkaroon tayo ng sariling pamilya,ganon,kaya nga ito na oh,ginagawan ko ng paraan,hindi na mahalaga sakin kung magcomeback man kami,o kung mawalan man ako ng mga fans,basta,nandito lang kayo ni aishen sa tabi ko,solve na ako dun."
Gusto kong umiyak dahil sa sinabi nya,i don't think,deserve ko ang mahalin ng isang Oh Sehun,sinaktan ko sya noon,pero,hindi pa din sya nagsawang mahalin ako.
Napabuntong hininga nalang ako,wala akong masabi,sobrang overwhelm ang saya na nararamdaman ko ngayon.
"Se,thank you,mahal kita,sobra,pero,tara na sa dorm niyo,kakausapin ko pa si aishen,about sayo,siguro,ito na yung time na dapat makilala ka na nya,na malaman nya na ikaw ang totoong daddy nya,madami pa akong ieexplain sakanya,i know bata pa sya,pero matalino si aishen,maiintindihan nya ang lahat,sige na,mag-ayos na tayo."
"Sige,tara,mag ayos na tayo,ahm,ano iwan mo nalang mga gamit mo dito?o dadalhin na natin?sa dorm din naman muna tayo,habang wala pa tayong sariling bahay,maghahanap pa kasi ako,pasensya ka na ah,tiis muna tayo kina hyung,hehe!pero,promise,bago kami magcomeback,lilipat muna tayo ng bahay,yung satin na talaga."
"Hmmm,dalhin nalang natin,ano ka ba,ok lang kahit saan,basta kasama kita."-kinindatan ko sya.
Aba ang loko namula,haha!naku,tindi talaga ng dating ko sakanya.
"Wag ka nga'ng gumanyan,baka di ko na mapigilan ang sarili ko,at ikulong nalang kita dito sa kwarto,para masundan na si aishen."
"Haha!ewan ko sayo,namumula na pati tenga mo,hay nako,tara na nga,pupuntahan pa natin sina bubbles,malamang inip na yung mga yun,at kung ano ano na iniisip na ginagawa natin."
"Weh,gusto mo ba?"-tanong sakin ni sehun,naglipbite pa sya.
Tinawanan ko nalang sya,mahirap na baka kung san na nga mapunta kapag nagtagal pa kami dito,haha!
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book Two (Completed)
FanfictionAno nga kaya ang mangyayari kina sehun at kiann pagkalipas ng apat na taon? Mananatili na lamang ba na lihim kay aishen na ang ama niya ay si sehun? Magkaayos pa kaya sina kai at bubbles? May second chance ba na magaganap between kyungsoo and trisha...