I've always been free to do whatever I want and she supports me all the way, so I didn't see it coming.Gets ko naman 'yong wala 'kong girlfriend kaya walang complications pero KASAL? Seriously? I hate the idea of marrying someone I don't even know.
....
"Haha! Seryoso pare kakasal ka na?" tanong ni Blaze na halatang nang-aasar.
"Bingi ka?"
Nasa bar kami ngayon with my dabarkadz/bandmates and yep, I told them. Malalaman din naman kasi nila kahit 'di ko sabihin. Para silang BDO, they find ways.
"Kawawang Gunz #huhuhu," pang-aasar din ni Sword.
Wala talaga 'kong makukuhang support sa mga 'to eh."Hmm great, fixed marriage does exist. So, when is the wedding date?" asked Axe.
"After 2 years 'pag graduate ni girl,"
si Sword na sumagot sa tanong nito.
Ba't kaya alam niya?"That's not good though, it'll affect our band at some point," Phantom stated.
"Malamang nga na makaapekto, magmi-meet na sila ni Gunz by tomorrow," Sword again.
Pati 'yon alam niya?"Hoy, pa'no mo nalaman 'yan? Wala naman akong sinasabi sa'yo ah?"
"Sinabi sa'kin ni Tita."
Si Mama? Ah, close nga pala sila ni Sword. Galing tsk.Inakbayan ako ni Phantom.
"Paano kung madiskubre niyang si Gunz ka? 'Di tayo sigurado kung matatago niya 'yon as a secret."Oo nga pala, top secret namin 'yon at mahigpit ang bilin ng manager namin na walang p'wedeng makaalam nu'n kahit close friend or family members.
OK lang sa'kin, I'm good at keeping my life private."Y'know what dude? I think you should not agree with this marriage, you can do something to stop this," singit ni Blaze.
"Wow, pa'no? Pa'no?" Sword said in excitement.
"Make the girl hate you. Malamang 'di din nu'n gusto ang ipagkasundo siya sa lalakeng 'di niya kilala. But who knows? Malaki 'yong possibility na ma-fall siya sa'yo," mahabang bira ni Blaze.
"Ah love at first smile! Sight pala." --Sword
"Kung magustuhan ka niya agad, magiging problema 'yon. So kailangan gumawa ka ng paraan para magalit siya sa'yo, 'yong tipong siya na mismo magmamakaawa sa parents n'yo na 'wag na ituloy ang kasal," pagtuloy ni Blaze.
Nauumay ako sa sinasabi ng playboy na 'to.
"I saw this on TV, the couple became together instead of hating each other," kontra naman ni Phantom.
BINABASA MO ANG
Vladguns: GUNZ ( Engaged With My Basher )
Teen Fiction( Champagne and Whiskey - #TeamAlak ) PROLOGUE: Kung may KPop, meron ding JRock... XD . Si CHAMPAGNE ay tatlong taon nang diehard fangirl ng isang band vocalist named TRIKX. . Ngunit sa lahat naman ng lalake ay ipinagkasundo pa siyang ikasal kay WHI...