UD #37

346 27 6
                                    

*CHAMPAGNE's POV*

Palabas na ako ng school nang makakita ako ng tumpukan ng mga students. May isang puting car na naka-park sa gitna. May shooting ba?

'Di ko na sana papansinin pero may tumawag sa name ko.

Lalakeng naka-shades. Galing siya sa loob ng puting car tapos naka-white din siya na shirt. Simple lang ayos niya pero super pogi!

Nilapitan niya ako. Shocks! Kinusot ko mata ko bago ito tingnan uli.

Natulala ako habang pinagmamasdan ito.
OMG! Is this really happening?

No'ng una si Whiskey-potchie and now she’s with a celebrity. Anong meron siya na wala ako?

Ang lakas naman ng loob ng panget na 'yon itanong kung anong meron ako na wala siya. Try niya kayang manalamin.

Ako na naman ang talk of the town ng mga nagbubulungang tekla.

T-trikx? Why are you--?" nauutal kong tanong.

Let's go.”
He held my hand and we got inside his car.

Pinaandar niya din agad ang kotse. Obvious na 'di siya komportable dahil sa mga babaeng pinagkakaguluhan siya.

Kinakabahan ako, 'di ko alam anong unang itatanong dito. Gusto ko sana siyang tanungin kung bakit siya nasa School namin at kung pa'nong nasa kotse niya na 'ko bigla.

Eh grabitey! Kung gan'to ba naman ang kidnapper, sasama na 'ko agad, 'no?

Bubuka pa lang sana bibig ko para magtanong pero naunahan niya 'ko magsalita.

"Pumunta talaga 'ko dito para makita ka. Hindi ka kasi mawala sa isip ko."

Does he mean--- Owmy he likes me?
Ang puso ko beshy, biglang dumugidong-digidong.

Pero pa'no ba 'ko magre-react? Baka sa sobrang excitement ko matakot ko siya.

Are you alright? Pasensya na kung masyadong mabilis. Kung OK lang sa'yo, I’d love to get to know you more. Can we be friends?”

Ah s-sure hehe!”
Kahit more than friends pa!

Sana totoo 'to lahat!!! Gusto ko talagang mapalapit sa kanya.
My bias, my dream boy!

Nag-park siya sa tabi at hiningi niya ang number ko.
Ohmaigawd! Gusto ko nang tumili pero pinigilan ko.
Mahinhin image 'pag si crush ang kaharap, ganern bes.

Ihahatid na kita pauwi," say niya pa nang ituloy ang pagda-drive.

Ay h-hindi na. OK lang p'wede na 'kong bumaba here, 'di naman malayo eh. Thank you again."
Baka kasi magkita sila ni Whiskey. Hindi ako ready.

Nag-shake hands kami, parang ayaw ko na ngang bitawan kamay niya eh. Weee!

Pinagbuksan niya pa 'ko ng pinto at inalalayan bumaba ng car.

Ang gentleman talaga ni Trikx-love, 'di katulad ng demonyitong hinayupz na 'yon, 'di na nga 'ko pinagbubuksan ng pinto ng kotse halos itulak pa ako makababa lang nang mabilis.

So I guess, I’ll see you around."
He winked at me and I fainted, charot. I waved at him as he disappeared from my sight.

Senpai noticed me! He likes me! He likes me! I can’t believe this!"
Masayang-masaya ako, 'di obvious, 'no?

Vladguns: GUNZ ( Engaged With My Basher )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon