IV: SOLD

13.7K 476 26
                                    

"FIFTY MILLION."

The side of my mouth twitched as I heard the price of the Omega slave who's wearing a red dress in the showroom.

I mentally whistled.

Fifty million is quite a large amount of money.

But not that bad for fine goods.

My left hand moved and loosened my necktie. Diretso kong tinitigan ang nilalang na nasa aking tapat. Mula sa prenteng pagkaka-upo sa leather sofa na nasa loob ng opisina ng host, pinagsalikop ni Ashter Vertillo ang mga kamay nito sabay tango. "I'll sign the contract for a hundred million," he declared looking at me conceitedly.

Unaffected, I shrugged. "Hundred and fifty-"

"Two hundred."

Whew!

So he's not easy to deal with huh!

"Three hundred million," kasa kong muli.

Napansin ko ang paniningkit ng mga mata nito at bahagyang pagtatagis ng bagang. While the old madam just watched us with full of excitement on her wrinkled face.

I shook my head and ignored her presence.

"Four hundred million," muling alok ng kalaban kong bidder.

Tumuon ang aking paningin kay Ashter Vertillo at nakipagsukatan ng titig dito. Mukhang intresado talaga ang hangal sa Omegang iyon para mag-bid ng ganoon kalaking halaga.

I smirked in amusement.

Hindi ko ina-asahang magbabago ang sitwasyon. Iisa lang ang dahilan kaya nasa RavenStone Underground ako sa mga sandaling iyon at iyon ay ang arestuhin ito.

But if these vermin think that I'll let him have that woman...

Tsk!

Nagkakamali ito!

I will never let that happen.

Marami na itong naging biktima.
He's a psychopath. A serial killer. A goddamn murderer.

Panahon na upang tapusin ang kasamaan nito at mangyayari iyon sa gabing iyon mismo.

Sighing deeply again, I leaned forward and rested my arms on the two armrests of the single sofa.

'But before I arrest this mutt, kailangan ko munang isecure ang kalagayan ng interesanteng aliping Omega tina-target nito.

With that thought in my head, I grinned widely at Mr.Hugo's son.
"Five hundred million. If you bid for six, then I'll go for seven."

Hindi ko inaasahan na muli itong tutugon.

"Eight hundred Million and if you bid for nine, then I'm willing to double the price." He grinned back as if to challenge me.

Umunat ako sa aking pagkakaupo sabay sandig sa backrest ng sofa.

Hell!

What a fucking crappy bastard!

______

THIRTY MINUTES LATER...
(THE GLASS SHOWROOM)

Katrina's POV...

What the hell is Magnum Sasha doing here in RavenStone UnderGround?

Napuno ng katanungan ang aking isipan sabay sapo ko sa aking kaliwang dibdib nang makaramdam ng kaaiba sa loob niyon.

TAMED BY SASHA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon