XXXIII: HER REVELATION

8.4K 304 41
                                    

I AM mad!

Scratch that!

I am beyond the word M-A-D!

Kaya naman kung nagulat ang mga nasa yate sa bigla kong pagsulpot, mas nagulantang ang mga ito sa sunod kong ginawa matapos kong bumaba sa bigbike.

"Trying to steal what is mine, wench!" with my jaws and fist clenching and with my nose flaring, mabilis kong tinalon ang pagitan namin ng pekeng bride ng kasalang iyon at inatake ito.

"Oh fuck!" narinig ko pa ang pag-ungol nang napamulagat na si Sasha ngunit mamaya ko na ito pagtutuunan ng pansin dahil hindi ang binata ang una kong dapat na turuan ng leksyon.

Napasinghap ang mga bisita at ang pari nang magawa kong kubabawan si Hera Frost.

I pinned her on the floor while from my side vision I noticed that the Alpha Mayor cursed in surprise.

But who cares ha?

I am so pissed and I see red everywhere kaya kiber me!

The witch bride beneath shrieked  as I pulled her hair and banged her head onto the yatch's floor.

I swear, I heard her skull cracked that made me grinned wickedly.

One point for me at hindi pa ako kuntento.

Pupuntos pa ako!

"You fake!" ubod lakas na pinadapuan ko ito ng mga malalakas na sampal. "Isa kang ambisyosang palaka!" I bit her nose that made her screamed in mortification. "Isa kang manloloko!" I scratched her face with my long claws that I swear it'll cause a huge wound.

Muling tumili si Hera Frost marahil ay sa sakit ng pagkapunit ng balat nito.

I laughed.

Oh how I love to hear her scream!

And my wolf Kitten just purred in satisfaction lalo na nang makitang dumudugo ang mukha ng bruha.

"Help! Get this crazy woman off me, please!" Hera tried to push me off her ngunit muli ko itong sinabunutan.

"Crazy? Oh yes, I am crazy! And you... you are so dead!"

No way na makakaligtas ito sa aking mga kamay. I maybe just an ordinary she-wolf and I don't possessed the strength of a Luna but I am Katrina Clayton.

I am the big bad Omega!

And this filthy slut made the biggest mistake na pagtangkaang agawin ang sa akin!

I was about to slap Hera Frost again but suddenly a pair of muscular arms wrapped around my waist and lifted me up from straddling the witch.

"Katrina, pet. Please calm down!" it was Sasha.

"And why should I do that? Hindi pa ako tapos sa babaeng 'yan!" maliksi akong kumawala sa binata upang muling sugurin ang suppossedly bride nito.

But before I could barely reached her, Sasha immidiately caught me.

"Let me go, Sasha! Tuturuan ko ng leksyon ang bruhang 'yan!"

Ngunit imbes na pakawalan ako ay muli akong binuhat ng binata at mas inilayo sa babaeng iyon. Samantala, napansin ko ang pagsenyas ni Zacria Reid sa dalawang pack officers na naroon upang tulungan si Hera Frost na makabangon.

"You crazy whore! How dare you! Oh god! My poor beautiful face!" iyak ng pekeng babae at sinapo ang duguang mukha.

I rolled my eyes and laughed mockingly. "Well you deserved it! Gusto mo dagdagan ko pa ha!"

Muli akong pumalag mula sa pagkakapigil sa akin ni Magnum Sasha. But the Beta refused to let go of me.

"Stop it! Katrina stop!" tila nawalan na ng pasensya na bulyaw nito sa akin.

I growled at him. "No, you stop! Ikaw ang dapat na tumigil, my dear dumb Master! Hindi ko  maintindihan kung saan ka kumuha at nakakain ng prutas ng kamanhidan!" I pointed at Hera. "Can't you see? Or can't you even feel it! Hindi ang babaeng 'yan ang hinahanap mo! That woman is an impostor!"

"What!" agad na react ng babaeng tinutukoy ko. "What are you talking about! Sino ka ba? Why are you doing this! Hindi ako fake at nagsasabi ako ng totoo! Sasha, believe me. That woman is insane and she's ruining our wedding!"

I scoffed in disbelief.

Hera Frost is a great actress.

With her beautiful bloody face, pinagmukha nitong kaawa-awa ang hitsura.

Samantala, lumipat dito ang paningin ni Sasha at ang ungas na second in command, mukhang nadala naman sa drama ng bruha.

I huffed again and shook my head. "Oh come on! We both know who you really are witch! Sasha, huwag kang maniwala sa kan'ya. She's not the woman you've been searching for, for the past two months. She is not the woman in red ballgown!"

Dahil sa aking ipinahayag, muling bumaling sa akin ang larawan ng pagkalitong binata. "Pet, please! Don't do this. I am already confused!"

Huminto ako sa pagpalag mula sa mga bisig nito.

I slowly faced him and as my eyes met his, I saw the hurt, confusion and uncertainty on them so I cupped his face.

Bagamat bahagyang nang dumidilim ang paligid dahil papalubog na ang haring araw ay nangingibabaw pa rin ang kakisigan nito.

I stared at him lovingly and intently.

Iyon na ang tamang oras para tapusin ang pagkalito nito.

"Listen Sasha. Please listen to me." I breathed deeply and decided to spill it all out. "There is no need to be confused cause I am already here." I smiled sweetly at him. "The woman in red ball gown from the ball, that's me."

I saw the gorgeous man infront of me frowned. "Wh-what?"

Tumahimik ang buong paligid at tila binibigyan ako ng D'yosa ng Buwan ng magandang pagkakataon upang ulitin ang aking ipinahayag at ipaalam dito ang katotohanan.

"Yes! It's me. If you're looking for the mysterious woman at the ball, hindi mo na kailangan pang maghanap kung saan-saan. I was just right here all along. In front of you," sa nanginginig na boses dahil sa sobrang antisipasyon ay pagsisiwalat ko dito.

"Liar!" Hera Frost shrieked. She yanked free from the two pack-officer's hands and approached us. "Stop making things up, you bitch! You keep on saying that I am a fraud! Kaya naman pala! Gumagawa ka ng kuwento upang sirain ang kasal namin ni Sasha. And now you're saying that you are the woman from the ball! How pathetic!" sumenyas ang babae sa isang crew na naroon.

I gritted my teeth.

Talagang panira ang bruhang ito ha!

"I am not pathetic! At alam mo na ako ang nagsasabi ng totoo sa ating dalawa." I let go of Sasha at hinarap ito.

Gusto ba talaga ng bruhang ito ng pagtutuos! Puwes, bonggang pagtutuos ang ibibigay ko dito.

Hindi ko hahayaang patuloy nitong lokohin ang lahat at higit ay ang pinakamamahal kong Beta.

I gave the witch a burning glare.

Oras na upang ilagay ko si Hera Frost sa dapat nitong kalagyan!


















TAMED BY SASHA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon