THE NEXT DAY...
'GoodMorning pet. Your handsome Master went out. Eat your breakfast. Remember that your body is all mine, so stay healthy.
PS.
No more escapes or I'll be heartbroken.
I huffed and grimaced as I read the annoying letter of Magnum Sasha he had left me. Kasama ng kapiraso ng papel na iyo ay ang tray ng pagkain at ilang cash money sa ibabaw ng kitchen counter.
I snickered.
Ang ungas na 'yon.
Bakit ba kailangang nitong laging ipaalala sa akin na pag-aari niya ang aking katawan?
And why does he always calling me his pet!
I grumbled.
I'm not a goddamn domestic pet!
Nor anyone's possession.
Kay aga, sira na agad ang aking mood.
Inis na ginuyumos ko ang papel na nasa aking kamay sabay tapon niyon sa basurahan.
But wait...
Sandali at teka muna.
My handsome Master is out huh?
Meaning, walang ibang naroon kundi ako lang. At ibig sabihin, wala akong bantay.
I can go to any place that I want even if it's in hell, right?
Nangislap ang aking mga mata ng isang ideya ang pumasok sa aking isip.
No, I won't go to such place as hell again, dahil kaaalis ko lang doon, few days ago. Ang RavenStone UnderGround ang aking tinutukoy.
At wala din sa isip ko ang tumakas dahil oras naman na bumalik na ang aking boses, ay magiging malaya na akong muli.
Hindi ako sure kung seryoso si Magnum Sasha sa bagay na iyon.
Hindi biro ang isang bilyon na ibinayad nito para makuha ang aking contract kay Madame X. And I must say na talagang malaki ang magiging pagkakautang ko sa binata sa hinaharap kung sakali mang totoo sa loob nito ang pakawalan ako.I winced as I felt a sudden twitch inside of my chest.
Parang biglang bumigat ang aking pakiramdam dahil sa isiping iyon. But I immidiately shook my head then snapped at my whimpering innerwolf.
"Stop it, Kitten. Pull yourself together and let's eat. May pupuntahan pa tayo."
__________
Reid's Mansion...
-LUCY DEL ROMANCE-"Oops, not so fast, Ms.Lucy del Romance. At saan pupunta ang aking Luna?"
Cria pulled me out from the car then immidiately caged me inside of his arms that made me pouted.
"Yummy, I'm in hurry. Mamaya na tayo mag-usap." Pinilit kong kumawala sa mga bisig nito ngunit imbes na pakawalan ay hinapit pa akong lalo ng magaling kong asawa palapit sa ulamlicious nitong katawan.
As if may aagaw pa sakin mula rito kung makayakap ang lolo n'yo ha..
My wolf Sky giggled samantala napakagat labi naman ako sa pagiging extra possessive ng aking hubby.
"Sama ka sa office?" Cria nuzzled my neck.
I hummed before shaking my head. "I can't. I'll visit Aunty Selene's grave today. "
BINABASA MO ANG
TAMED BY SASHA
Người sói•DARKSTONE SERIES 2• Katrina's life turned upside-down after the Mating Season's Ball. Una, ibinigay n'ya ang sarili sa Beta ng DarkStone dahil sa sobrang kalasingan. Pangalawa, pinaslang ni Ashter Vertillo ang kan'yang ina. Minabuti n'yang lumayo...