XIII: NIGHT OF THE MATING SEASON'S BALL (PART2)

9.6K 331 23
                                    

The next morning after the Ball...

Nagising ako nang makaramdam ng matinding pagkauhaw.

"Lucy, where are you slut?" paos na tawag ko sa aking stepsis na may halong pagka-irita.

Nasaan ba ang tamad na babaeng iyon?

I moved and was about to get up with my eyes still closed. Ngunit ganoon na lang ang aking pagtataka nang hindi ko maigalaw ang aking katawan.

Huh?

Slowly, I opened my eyes and the sleeping form of Magnum Sasha beside me welcomed my vision.

Unawarely, I smiled dreamily.

Just wow.

There's a gorgeous man in my bed.

What a great morning greeting.

Kung ganito ba naman araw araw ang babati sa akin, buo na agad ang aking umaga.

The smile on my lips turned into a wide grin.

Infairness, guwapo talaga ng lolo n'yo.

At ang bango bango pa.

Walang binatbat si Chris Evans, Chris Hemswoth and Chris ----.

Bigla akong natigilan at maging ang malawak na ngisi sa aking mga labi ay nafreeze.

Saglit nga muna mga 'teh.

Paano naman may napuntang ganoon kakisig na nilalang sa aking kama?

To top it all, ang DarkStone's second in command pa.

Kumunit ang aking noo at pinakatitigan ko ang guwapong mukha ng natutulog na Beta.

"Nananaginip ba ako?"

I pinched my cheek with my left hand but then winced in pain.

"You're wide awake, duh!" I suddenly heard Kitten snapped and I almost cursed when everything sank in to my semi awake mind.

Fucking shit!

Muntik na akong mapatili. Buti na lang at agad kong kinagat ang aking pang-ibabang labi.

What the hell?

Ano 'to!

Mabilis akong kumilos upang kumawala sa mga braso ng binata na nakayakap sa aking bewang.

"Ugh," I groaned.

Kaya pala hindi ako makakilos kanina dahil doon.

Carefully, I pushed his arm to the side and I immidiately got up. I jumped down from the bed and away from him but only to  totally freak out when I realized that I was freaking naked.

Oh no!

Oh no, no, no!

What is the meaning of this!

Bakit naka-birthday suit ako?

And why does it fucking hurts down there, huh!

Nasapo ko ang aking tigkabilang pisngi nang isang konklusyon ang nabuo sa aking isip.

"I can't possibly gave my virginty to him last night, right?"

"Oh, yes you did!" biglang tugon muli ng aking inner wolf.

Ugh shit!

Confirmed!

Lumandi nga ako kagabi at ibinigay kay Magnum Sasha ang aking sarili dahil sa sobrang kalasingan.

TAMED BY SASHA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon