THE BETA'S HOUSE
"RELAX, pet. Madali lang 'to."
I groaned and tried to push Sasha away but he just tightened his hold on me more.
Heck.
Ano ba sapalagay ng lalakeng 'to ang kanyang ginagawa?
I don't want to do this!
This is against my will and he should know na mali ang mamilit!
"Just relax your muscles at bibilisan na natin, okay?"
Ugh!
How dare this guy to fucking forced me para lang makabayad dito?
Hindi ito tama!
And this should be stop right now!
"There. Malapit na..."
Then fucking hurry up!
Nangangalay na ako at kanina pa pinagpapawisan! Also my body started to tremble na dahil sa naka-iilang na init na nagmumula sa katawan nito.
Idagdag pa na amoy na amoy ko ang napakasarap sa ilong na minty cologne ng binata. And his breath that kept on fanning my skin, it tickled my sensitive nerves.
Geez...
I don't like it even a bit. Ayaw ko ng ganoong pakiramdam.
"Okay. Tapos na."
Nakahininga ako ng maluwag.
Sa wakas...
Dahil tapos na nga daw ang ungas ay agad ko itong itinulak palayo sa aking likuran.
I turned around and faced him with grim face then pointed my fingers at him.
"Don't you ever do that again!" angil ko kahit walang lumalabas na boses sa aking lalamunan.
Agad itinaas ni Magnum Sasha ang dalawang kamay na may hawak na frying spoon at nakalolokong ngumisi sa akin.
"Chill woman. I was just trying to teach you how to fry eggs. Tsk! Ang hirap mong turuan. Ang likot mo. And hell, isa kang Omega pero walang alam sa pagluluto?Paano pakikinabangan ng guwapo mong master ang katawan mong 'yan iha?"
Inungulan ko ito sabay sikad ng aking kanang paa.
Stupid Jerk!
The Beta cursed as I hit his knee.
"Ouch, what's that for?" ungol nito na ipinatong ang hawak na cooking utensil sa counter para komprontahin ako.
But I'm not finish yet, nuh-ah!
BINABASA MO ANG
TAMED BY SASHA
Werewolf•DARKSTONE SERIES 2• Katrina's life turned upside-down after the Mating Season's Ball. Una, ibinigay n'ya ang sarili sa Beta ng DarkStone dahil sa sobrang kalasingan. Pangalawa, pinaslang ni Ashter Vertillo ang kan'yang ina. Minabuti n'yang lumayo...