XLIII: THE BETA'S WOLF

10K 348 61
                                    

The next day...

Isang malakas na tili ang lumabas mula sa aking bibig.

Why there's a creepy creature staring at me from across the room!

But as I realized that I was just looking at my own reflection on the mirror, I immediately shut my mouth and faced palm.

Heck!

"It's just me."

Naglagay nga pala ako ng mud cream kagabi bago ako---

I titled my head to the side and blinked as the memories from last night flashed back like an HD movie into my mind.

Me jumping over Magnum Sasha like a horny bitch.

Me being slammed into the wall as the Beta hungrily claimed my mouth. And me on top of him while moaning and screaming his name.

Nanlaki ang aking mga mata at sa nanginginig na mga kamay ay tinanggal ko ang kumot na nakabalot sa aking katawan.

I cursed loudly in shock as I exposed my nudity right into my very eyes.

"Oh fuck! I'm fuck! Oh this is fuck!" bulalas ko at muling tinakpan ng kumot ang aking kahubaran.

Shit!

I just had a great fuck with the DarkStone's Beta last night, right?

"Oh my God! Please tell me it was only a dream! A freaking terrifying nightmare!"

I slid down the bed and groaned in embarrassment.

"Kasalanan ito ng packdoctor na iyon and his stupid one true love prescription! Ano na lang ang sasabihin ng Sasha na iyon? Na cheap ako? Nakakahiya! Ugh!"

Humakbang ako paroo't parito.

"Pero kung iisipin, it was also his fault!"

Kung sana'y nakilala agad ako ng ungas na lalakeng iyon bilang ang babaeng nakilala nito sa Mating Season's ball, hindi sana eepal ang impostor na Hera Frost na iyon.

Hindi sana ako tatangayin ni Ashter Vertillo at hindi sana ako matuturukan ng Apple's Bite.

At hindi sana ako makalilimot!

I snickered and faced the mirror again.

Pinilit kong pakalmahin ang aking sarili habang ilang segundong tinitigan ko muna ang sarili kong repleksyon.

Ngunit maya-maya ay napakunot noo ako nang sa unti-unting mag-sink in sa aking isip ang mga ininguyngoy ko kanina.

Nanlaki ang mga mata na nasapo ko ang tigkabila kong pisngi.

"Oh, what the heck! Kailan pa bumalik ang mga alaala ko?"

"When our future mate gave you your first orgasm last night, I guess!"

I gasped in surprised as I heard the familiar voice chirped inside of my head.

You've got to be kidding me!

"Kitten!"

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

DarkStone's Central City...
(Sasha's POV)

Halos paliparin ko na si Diana makarating lang agad sa Ranch del Romance.

I cursed under my breath.

Damn it!

Kung nalaman ko lang sana ng mas maaga ang ginawang pagtakas ni Ashter Vertillo sa Detention Unit, hindi sana ako umalis sa tabi ni Katrina dahil tiyak na ang dalaga agad ang unang pupuntahan ng nilalang na iyon.

TAMED BY SASHA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon