MULA sa kusina, natagpuan ko na lang ang aking sarili na nakabaliktad habang buhat ako ni Magnum Sasha sa balikat nito patungo sa ikalawang palapag ng bahay na iyon.I growled.
Grr!
This man is undeniably rude!
How dare him treat me like a sack of potato, huh!
I shrieked and tried to bite and scratch his back but to my utter horror, he spanked my fucking ass to shut me up.
"Quiet pet, you've been a very bad girl, today. You made you're Master very very pissed, so I should give you a very very sweet punishment."
Napasinghap ako dahil sa aking narinig mula rito.
P... punishment?
This stupid insensitive jerk will punish me?
Bigla akong natigilan at huminto sa pagpalag.
Bumalik sa aking alaala ang mga nangyari sa RavenStone UnderGround at ang mga parusang inabot ko noon kay Madame X.
Ang madilim na punishment room at ang mga silver chains.
My body started to tremble from those memories.
This man.
Ganoon din ba ang gagawin ng lalakeng ito sa akin.
Is he going to chain my wrists up and hit me with a whip too?
Napalunok ako nang mabalot ng matinding pangamba ang aking dibdib.
He couldn't be serious right?
It was his fault anyway, kaya binato ko ito ng cooking pot.
Oo nga at hindi ko gustong ipaalam dito na ako si Katrina Clayton; the woman in red ball gown that he met from the Mating Seasons Ball, pero naka-iimbyerna pa ring isipin na hindi ako nito nakilala.
Geez...
At naipagkamali pa ako nito na isa sa mga ex-es nito!
Kaasar hindi ba?
So why the punishment?
I was too drawn to those thoughts, kaya nagulat na lang ako ng aking mamalayan na naipasok na pala ako ni Magnum Sasha sa silid na nagisnan ko ng umagang iyon.
He released me and sat me down on the poster bed.
Agad akong kumilos palayo rito. Umakyat ako sa ibabaw ng malambot na higaan sabay siksik sa headrest niyon.
No...
Please, no more punishments.
Don't hurt me.
I shook my head and mouthed those words at him.
Nakita ko na nawala ang ngising nasa labi ng binata. Napakunot noo ito sa aking iginawi sabay mahinang napamura.
"The hell, are you okay? I was just kiddi--" He tried to touch and reach for me.
Awtomatikong tinapik ko ang mga kamay nito. I covered my ears and closed my eyes tightly.
Don't come any closer, please!
Huwag mo akong saktan.
Sa pagkakataong iyon, tila hindi ito ang aking nakikita kundi si Madame X. The witch and the ruthless evil guy na pumatay sa aking mama. Ashter Vertillo who shot me and hurt me with his swiss knife.
BINABASA MO ANG
TAMED BY SASHA
Werewolf•DARKSTONE SERIES 2• Katrina's life turned upside-down after the Mating Season's Ball. Una, ibinigay n'ya ang sarili sa Beta ng DarkStone dahil sa sobrang kalasingan. Pangalawa, pinaslang ni Ashter Vertillo ang kan'yang ina. Minabuti n'yang lumayo...