XIX: BUSTED

9K 348 48
                                    

"I knew it! It all started the night of Mating Season's Ball, right? I know that something is going on between the two of you!"

Buhat sa pagkakahalumbaba sa ibabaw ng counter na nasa loob ng kusina ay awtomatikong umangat ang aking paningin kay Lucy del Romance.

Nasa tapat ko ito habang gumagawa ng vegetable salad.
Bagamat wala sa akin ang mga mata ng aking stepsister ay alam kong ako ang kinakausap nito.

I pouted and my brows arched.

What is this witch's mumbling about?

Saglit na huminto si Lucy sa pag-sllice ng mga vegies upang direktang tumingin sakin.

She put the knife down and placed her left hand on her waist.

"Aw, don't deny it girl. Nakita ko kaya kayo 'noh! And I'm 100% sure, you're the woman who's wearing those magnificent redball gown na isinayaw ni Sasha sa serenade! At nakita ko rin kayo na magkasamang umalis pagkatapos ng ball."

My eyes widened in surprise. Muntik na rin akong malaglag sa aking kinauupuan dahil sa narinig na ipinahayag nito.

Hindi makapaniwalang napakapit ako sa isang corner ng counter sabay lunok.

Did this irritating new Luna of DarkStone really see us?

She knew?

I groaned in disbelief.

Of all werewolves, bakit ang babaeng ito pa!

Napa-iling ako.

This is so impossible!

Pero paano ako nito nakilala?

I was wearing a mask that evening, for christsake!

Lucy smirked as I gave her confused and full of questions look.

She crossed her arms above her not so big bossoms and just like a damn creepy psychic na nahulaan ang mga tanong ko sa isip ay agad na sinagot nito ang mga iyon.

"Okay, look. Kilalang kilala kita Kat. Nakatalikod, nakatagilid or even if your in upside-down position, geez! I can easily tell that it is you. Now balik tayo ng gabi ng Mating Season's Ball." Saglit na huminto si Lucy upang sumagap ng hangin ngunit maya-maya rin ay nagpatuloy ito.

I listened to her whilst my whole body tensed.

"I saw how you clinged into Magnum Sasha dahil marami ka ang nainom na alak. You even threw up three times and that's gross, you alcoholic bitch. I almost disowned you as my stepsister. But I changed my mind cause guess what happened next? I almost freak out when you and that gorgeous second-in command kissed er... rather ate each others faces! Yep, hindi lang isang simpleng halik ang pinagsaluhan n'yo! And again that's ewww!"

Feeling too shocked and ashamed from the annoying woman's words in front of me, I totally lose my balance and fell from the stall.

I groaned.

My butt will surely hit the tiled floor first, so I closed my eyes tightly, expecting the pain it will cause me.

Masakit pa ang aking pang-upo dahil sa natanggap kong parusa mula sa ungas na si Magnum Sasha at ang mahulog sa sahig na una ang bahagi ng katawan kong iyon...

Damn it.

I just knew it will be too damn aweful.

My poor perfect ass!

Huwag naman sanang madamage iyon ng tuluyan.

Ngunit ang matinding sakit na aking inaasahang sasalo sa aking pang-up ay hindi dumating. Sa halip, isang pares ng matitipunong mga bisig ang biglang yumakap sa aking bewang at ang may-ari niyon ay mabilis akong sinambot.

TAMED BY SASHA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon