Yan po mga itchura ng pinsan ni suwoo. Next chapter na yung girls 😂
Nagbasketball nga kami nila hyung habang maingay pa sa bahay. Tyaka bonding din namin to.
nang mapagod kami umupo muna kami at uminom ng tubig.
"Balita ko eh may chicks ka na daw ah ikaw ah alam na ba nila uncle woozi?" Sabi ni kuya juyien. Napatingin naman ako kay yoo min. Daldal talaga.
"Boys! Hinahanap na kayo sa loob. Pasok na!" Sabi ni unice noona at pumasok na kami.
Tumayo na kami at naglakad na papunta sa bahay. Malapit lang naman kasi ang court dito sa bahay namin.
"Huy suwoo di mo pa ako sinasagot" puna ni juyien hyung.
"Oo nga, panigurado idedeny mo lang eh" gatong pa ni byuhui.
"Baka naman kasi on the process pa lang?" Isa pa si zhu tzu.
"Wag ka mag alala suwoo hyung kakampi mo ko" buti pa si asher, di nakikisama sa mga panget na to.
"Pumasok na nga tayo sa loob! Para kayong bakla eh!" Sigaw ko. Nasa tapat na kami ng bahay at pumasok na ako. Narinig ko pang inaasar nila ako na "pikon"
Nagshower muna ako bago pumunta sa kama. Kadiri kaya pawis pawis ako no. Ay teka, matagal na din nung huling facebook ko, baka peymus na ako sa social media.
Pagkatapos ko magshower kinuha ko ang phone ko at tinignan ang facebook ko. As usual andami na namang friend request. Shempre yung iaaccept ko lalaki. Alam ko naman yung mga babae, iaadd ako kasi gwapo ako.
Natigil ako kakadeny ng friend request dahil nakita ko ang pangalan ni ayanna.
"Suwoo oppa can i use your bathroom? Ginagamit kasi nila unice unnie at miwoo unnie ang tagal kasi nila." Sumilip sa pinto ko si nayoung. Tumango na lang ako bilang sagot at nahdore diretcho sya sa banyo ko.
Ano? Iaaccept ko ba si ayanna?! Ito na naman sya! Didikitan ko ulit sa noo yun bukas na bukas din!dinecline ko ang friend request nya at lumabas ng kwarto. Di pa kasi umaakyat yung mga pinsan ko.
Nakita ko sila yoo min sa sala naglalaro ng games.
"Suwoo lika na dito!" Yaya ni juyien hyung. Tumango na lang ako ang pumunta sa kanila.
----------------------
"Ano na naman tong ginagawa mo suwoo? Makita ka ni ayanna!" Saway ni yoo min. Di ko sya pinakinggan at patuloy na binaboy ang upuan ni ayanna at inilagay sa likod ng klase.
"Wala ako pake. Di sya bagay dito." At sumasakit lang mata ko pag nakikita ko sya.
Wala nagawa ang iba kong kaklase dahil nga di naman sila papalag sakin diba? Bully ako eh. At trip ko si ayanna.
Umupo ako sa upuan ko ng prente at hinantay pumasok si ayanna. Wala na rin nagawa si yoo min dahil buo na ang isip ko.
Pumasok na si ayanna at hinanap ang upuan nya.
"Upuan ko nasaan?" Tanong nya sa katabi nya.
"At the back of the class." Sagot ko sa kanya at itinuro ko sa kanya ang madumi nyang upuan.
Unti unti syang lumapit sa upuan nya at di nya malaman kung saan sya uupo.
"What's wrong? Don't you like your new chair?" Sabi ko sa kanya at unti unti syang lumingon sakin.
"Ano ba kasalanan ko sayo?" Tumayo ako at pumunta palapit sa kanya ng nakapamulsa.
"I don't like your presence. Ang kasalanan mo lang naman ay andito ka sa neoz." At dinikitan sya sa noo ng sticker.
"You'll get that a lot these days if you keep on showing up." At bumalik na sa upuan ko.
"And buti na lang di ko inaccept friend request mo, mapapahiya ka lang" at tinawanan ko sya.
Nagsimula na ang klase at ginanahan na naman ako makinig. Wala kasi si ayanna sa sight ko. nasa likod sya.
Kahit nung lunch di ko sya nakita. Buti na lang.
Nandito kami sa table naming magkakabarkada. Tahimik lang ako which is naninibago sila, paano kasi hinahanap ko yung malapit kay ayanna, si in jeo. Gusto ko malaman kung andito pa si ayanna.
nakita ko sya kasama ni da yen.
"In jeo!" Tawag ko sa kanya at agad sya lumapit.
"O suwoo bakit?"
"Andyan pa ba si ayanna?"
"Ah oo. Bakit? May gagawin ka na naman ba dun?" Ngumiti lang ako sa kanya.
"Tinanong ko lang. Sige alis na" pinaalis ko na sila at tinawag ko ang atensyon ng barkada ko.
"Oy. Makinig kayo." Agad sila lumingon sa akin.
"May target ka na naman suwoo." Sabi ni jae young.
"Kawawa naman ikaw talaga" dagdag pa ni chani.
"She deserves it. Anyway, please makicooperate kayo sa plano ko. Lean closer guys" at sinabi ko na ang plano ko sa kanya.
2x in one day ko sya pagtitripan.
Sinetup na namin yung ilalagay sa itaas ng pintuan ng room which is slime. Color green para kadiri tapos feathers.
Perfect.
"Is it necessary na ibully mo si ayanna ha suwoo?" Napairap na lang ako kay lolo yoo min
(A/n: hahaha mana kay shuga)
"Pwede ba yoo min." Sabi ko sa kanya at ready na ang lahat.
Kunwari wala lang yung ginawa namin at prente ulit akong nakaupo sa upuan ko.
Pumasok na si ayanna sa room at nabuhusan sya ng slime na syang ikinatawa ng lahat.
Tumayo ako para buhusan sya ng feathers kasi di nalaglag eh.
"Ayan. Perfect." At tumalikod na ako sa kanya. Di talaga ako mapapagod mag prank sayo hanggat andito ka ayanna.
"Ano ba suwoo tama na!" Sigw ni in jeo.
"Bakit? Ikaw kaya ang nagsabing andito pa sya. Akala ko kasi umuwi na sya. Your mistake in jeo." Nakita kong ngumiti si yoo min kay da yen at inirapan lang sya nito.
Napailing na lang si yoo min sa akin at sinamahan ang mga babaeng iyon para palitan si ayanna.
"Mr. Lee, see me at my office later" napalingon ako sa gawi ng mama ni rowoon, directress ng school namin.
"ne" at umupo na.
Patay na naman ako kila appa at eomma. Nahuli pa ako.
Pauwi na ako sa bahay ngayon. Dahil tinawagan ako ni eomma at kailangan daw namin mag usap. Patay na talaga ako nito.
BINABASA MO ANG
I'm The Little Evil Man's Son
FanfictionI'm lee suwoo, son of lee jihoon (woozi) and sue alonzo, and this is my story. >read the little evil man (book 1) and do you remember (book 2) before reading this. thank you.