15

132 9 3
                                    

HI! MULING NAGBABALIK SA INYONG MGA NOTIFICATIONS SA SCREEN AT SA INYONG WATTPAD 😂😂 ETO NA MAG UUPDATE NA NGA AKO EH KASI SOBRANG ILLEGAL NA NG SEVENTEEN BASTOS NA GAYS BASTOS NA.

 LALO NA YUNG NASA GITNA JUSKO MAPANUKSO GRABE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

LALO NA YUNG NASA GITNA JUSKO MAPANUKSO GRABE .

------------------------------------------------------

"Suwoo bumangon ka na dyan bilis!!!" Binubulabog na naman ako ni yoo min. Mas lalo kong hindi sya pinansin.

"Suwoo punyeta bumangon ka na dyan!" Kapag nagmura si yoo min inis na inis na talaga yan kaga bumangon na ako bago pa to magwala.

"Ano? Nakakainis naman wala namang pasok eh bakit ang aga mong mang gising?!" Sigaw ko sa kanya.

"Sumama ka sa akin!" O bakit natataranta to anong meron? Gulo gulo pa ang buhok ko tapos nakaboxers lang ako.

(A/n: si inseong naka boxers im...im fine 😂🔫)

Isinakay nya ako ng sapilitan sa sasakyan habang sya naman ang magdadrive. Napansin kong hindi rin sya maayos. Pareho lang ata kami na kagigising lang.

"Ano ba kasi yun?" Tanong ko sa kanya pero di nya ako pinapansin.

"Huy yoo min? Nababaliw ka na ata? Bakita airport road tong dinadaanan natin?" Bakit dito? Kailangan na ng psychiatrist ni yoo min. Nababaliw na.

"Kasi suwoo, aalis na si ayanna!" Napalingon naman ako sa kanya.

"Bakit pa tayo hahabol, yoo min. Kahit pigilan ko sya wala padin" sabi ko sa kanya.

"Hindi tayo ang hahabol. Ikaw. At isa pa you have to try, ayoko makita kang nasa kwarto lang. Please suwoo ngayon lang wag kang mag matigas." Sabi nya sa akin. Nagmamatigas ba ako? Siguro nga.

Nang makapunta na kami sa airport hinila ako palabas ni yoo min ng sasakyan para makahabol dun kay ayanna.

"Bilisan mo!" Sabi sakin ni yoomin.

"Bitawan mo na ako yoomin. Ako na ang hahabol." Sabi ko sa kanya at unti unti nyang binitawan ang kamay ko.

"Bilis." Sabi nya sa akin at tumakbo na ako papasok ng airport. Hindi pa sana ako papapasukin dahil sa suot ko. Sino ba namang baliw ang pupunta sa airport na naka tshirt at boxers lang. Wala pang tsinelas at magulo pa ang buhok. Ako lang yun. Tularan nyo ko.

Di ito ang oras ng pagloloko. Seryoso na.

Nang makapasok ako, luminga linga ako sa paligid para hanapin si ayanna.

May natanaw akong naka white na jacket at black pants. Kilala ko ang likod na yun. Si ayanna.

Agad ako tumakbo papunta sa kanya at hinila sya paharap sa akin.

"S-suwoo?!" Gulat nyang tanong sa akin.

Nakatingin lang sa amin yung pusang ama na kasama nya. Oo pusang ama talaga. Langya sya.

"Ayanna...please.. i didn't mean what i've said last time. Please just stay.." pag mamakaawa ko sa kanya. Kulang na lang ata lumuhod na ako dito para lang wag syang umalis eh.

"Ayanna let's go malelate na tayo sa flight natin" epal nung pusang ama.

I never done this in my entire life. I never thought that na maiinlove nga talaga ako or nainlove na nga talaga ako nung una pa lang kay ayanna.

Yoo min is right.

"Teka lang mingming.di na ako sasama sayo. I'll stay with him" napaangat naman ang tingin ko kay ayanna at di ko matago ang tuwa sa mga mata ko. Napangiti na lang ako at niyakap sya.

"Jesus. Yep i'll see you next time bye ayanna" at nagpaalam na si pusang ama.
Buti naman at wala na sya dito. Humiwalay na ako ng yakap kay ayanna at hinawakan ang mukha nya.

"Dont ever do that again okay? Mababaliw ako and i mean it this time. okay? I love you ayanna. And i mean that too. And kaya kita gusto paalisin sa neoz kasi ikaw lang ang unang babaeng nagparamdam sa akin na tinatawag na l....lov...eh" sabi ko habang hirap na hirap.

Oo na! MAHAL KO NGA SIYA! MAHAL NA MAHAL! at oo dinendeny ko lang noon na hindi ko sya gusto dahil gustong gusto ko sya! Oo na oo na!

Tumawa naman sya at kinurot ang pisngi ko. Paano ako napapatawad agad agad ng babaeng to.

"Hindi ka ba galit sakin?" Tanong ko sa kanya. Umiling naman sya.

"Bakit naman ako magagalit sayo kung inamin mo lang naman ang nararamdaman mo para sakin. And i love you too suwoo." May biglang humila sa tshirt ko mula sa likod ko.

"Oh ano? Edi tama nga ako, gusto mo si ayanna, ay mal, love na pala" napatingin ako sa mga tao na nasa likod ko. Si yoo min at ang mga pinsan ko.

Napasapo na lang ako sa noo. Nakita nila yung kakornihan ko.

"Ayiiiieee! Lumalandi na si suwoo! Parang dati lang diring diri ka pag naglalandian si juyien tyaka yung girlfriend i mean ex nya pala" sabi ni unice noona. Aish naman! Really yoo min? Ngayon pa?

"Kiss naman dyan!" Sigaw ni asher. Isa ka pa. Babatukan kita humanda ka sakin.

"Heh! Umuwi na nga kayo!" Napansin ko kasing nakakaagaw pansin na kami sa mga pasahero kaya umalis na kami sa airport.

Hawak hawak ko ang kamay ni ayanna habang palabas kami. Buti napigilan ko. Buti na lang may kaibigan akong katulad ni yoo min.

Ako kasi yung tanga.

Nasa akin na nga ang mahal ko, idedeny ko pa.

"Ayanna. 사랑해" napatingin sa akin si ayanna.

"Nag basa ako ng basic korean! Alam ko na yan! Ano nga sagot dyan..." nag isip pa sya at hinawakan ko ang chin nya para mapaangat ang tingin nya sa akin.

"Nado saranghae jagiya ang sagot." Nilapit ko pa ang mukha ko sa kanya.

"Tama na landi iuwi na si ayanna." Batok sa akin ni yoo min. O tignan mo nung una gusto ako mag girlfriend tapos ngayon peste. Ano ba gusto nyo daming reklamo.

"Eto na eto na. Peste." Inilagay ko isa isa ang mga gamit ni ayanna sa likod ng sasakyan.

"Ako magdadrive dun ka sa likod." Sabi ko kay yoo min kaya agad naman sya lumipat sa likod. Pinaupo ko naman sa passenger seat si ayanna at ako na din mismo ang nagkabit ng seatbelt nya.

"Peste ang landi talaga." Bulong nung isa sa likod.

"Mananahimik ka o maglalakad ka pauwi?" Wala syang choice kundi manahimik.

Inihatid ko muna si ayanna sa bahay nila bago ako umuwi. Ang dumi na ng paa ko salamat talaga kay yoo min at di pa pala ako nagtotoothbrush ang lakas ng loob kong ilapit ang mukha ko kay ayanna nakakahiya.

Kung mahal nya ako okay lang yun.

I'm The Little Evil Man's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon