Profile

118 2 2
                                    

Si Betina Carlos ay 25 taong gulang sya ay isang bank teller sa Makati City Bank. Siya ay NBSB ( No boyfriend Since Birth),kaya madaming nagtataka at di makapaniwala dahil sa angkin nyang ganda. Sya ay maputi,chinita, matangos ang ilong, manipis ang mga labi at 5'6 ang height . Ang buhay nya ay sobrang tipikal bahay, simbahan at trabaho. Mahilig sya magpaint, at bumisita sa mga museums pag may free time sya, mahilig manood ng mga informative documentaries than samahan ang kanyang nanay sa pagsubaybay sa mga teleserye.Para sa kanya, ang Pag-ibig ay kusang dumarating at di hinahanap. gaya ng buong buhay nyang pinaniwalaan ang love story ng kanyang mga magulang.Sya ay masayahing tao at ginagawang biro ang lahat, marami syang manliligaw ngunit di nya ito pinapansin pokus sya sa mga pangarap nya , ang maiahon ang kanya pamilya sa hirap.Ngunit nang makilala nya si Nick Beltran, biglang nagtwist upside down ang kanyang mundo, ang lalaking di naniniwala sa kahit anong commitment, ang lalaking galit sa mundo, ang lalaking lahat ay ginagawang big deal, si Nick na isang Branch Manager sa isang Restaurant sa NAIA terminal 3.Si Nick ay 27 taong gulang lamang ngunit sobrang matured na kung umasta gawa ng simula ng mai-stroke ang daddy nya, sinisi nya na ang sarili nya at pinangakong isasalba ang kahuli-hulihang natirang ari-arian nila, ang Restaurant na ipinundar ng kanyang nasirang ina. Si Nick ay 5'9 height at maputi, katamtaman ang katawan at malakas ang appeal lalo na pag nagsusuplado. Simula ng nawala ang kanyang ina ay naging workaholic na sya at umikot ang mundo nya sa pera.

LOVE TAKES TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon