►Kabanata PangAnim

11.1K 279 12
                                    

Dahil naka On-Hold pa rin ito, nag-update ulit ako! HAHAHAHA! Baliktad kasi utak ko kaya pagpasensyahan nyo na. xDD

Hello~ kaway-kaway sa mga nagbabasa at sa mga bagong readers! Natutuwa ako dahil active yun g mga Readers ko dito. ^____________^

Dedicated nga pala sa kanya dahil isa siya sa mga bagong Reader. Hohohoho! Hey, Girl~ sana pakisuporta ito hanggang katapusan! HELLO at SALAMAT nga rin pala sa mga naglalagay nito sa Readin g List nila, pati na rin sa mga Silent Readers! SALAMAT! 

Enjoy Reading! =)

====================================================

►PangAnim na Kabanata

“Imposible.” O____________O

“Hindi mo ba yon alam, Miss Brateña?”

“Hindi. Alam ko, sobrang alam ko! Duh. Hindi mo ba kita reaksyon ko? Gantong mukha ba ang may alam? Tss!” iniwan ko na yung Head ng school.

Hindi pa rin ako makapaniwala. Paanong hindi ko alam na kami pala ang may-ari ng Unknown University? Hindi lang yon, maging si Ulan ay may share din dito. Business partner pala siya ng Daddy. Kaya pala  tiwala dito ang Tataty ko, maging si Mommy, magkakakilala pala sila! Kainis, bakit hindi nila sinabi sakin? Bakit din nilihim nila na kami ang may-ari ng school?!

“Nakakainis talaga!”

“Nanay, bakit po?” napatingin ako kay Sunny na hawak-hawak at kasama ko parin pala hanggang ngayon.

“OMG!” bgila kong naalalang may panghapong klase pa nga pala kaming dalawa. Hala~ hindi na kamai makakapasok. Lagot ako kay Ulan!

Kanina kasi, naging curious ako kung bakit halos lahat ng studyante ay kilala si Sunny pati na rin si Ulan, eh hindi naman napasok dito ang masungit na yon. Pumunta ako sa Office ni Head para alamin ang lahat, sinabi nito sakin ang mga bagay na hindi ko alam. Isa na nga don ang kaalamang amin  ang school na ito, pati na rin ang pagiging magkahati nila Daddy at Ulan dito.

Ngayon alam ko na rin kung bakit kilala ako ng ibang studyante, kaya pala kahit na gaan o man ako kapasaway ay hindi pa rin ako napapatalsik sa school na ito. Ang nakakainis lang, akala ko kilala nila ako dahil sa ganda ko, yun pala dahil sa apelyido ko! Bwiset nay an. =_______=

Dahil hindi na nga kami makakapasok ng Tiyanak na ito ay nagpasya na lang akong tumambay kami sa Garden . bago kami pumunta don ay bumili muna ako ng mga makakain KO, oo, ako lang, bahala itong Tiyanak sa buhay niya.

I'm a MAID?!!! (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon