Chapter 8: Ella's Pov

20 5 3
                                    

This chapter is dedicated to dugglemusic (my bestfriend)

--
Hiee! Thank goodness naisip ni miss author na bigyan ako ng POV. haha I'm Nuemella Perez. Isa sa mga kaibigan ni Keesh. May ikukwento ako. Anong mafefeel mo pag yong boy best friend mo pinagpalit ka sa jowa niya? Ang sakit diba? Hindi ko masabi to kila Keesh kasi nahihiya ako :( ayokong isipin pa nila yong kalagayan ko. Never din nilang nameet yong boy best friend ko. Who-must-not-be-named. Umalis siya sa pinas kasama yong girlfriend niya. Iniwan niya ako. Iniwan ako ng boy bestfriend ko. Anong nangyari? Yong best friend ko kasi,super sweet. Hindi ko naman alam na nagseselos na pala yong gf niya. Bumisita ako sa condo niya one time pero nagulat nalang ako sa narinig at nakita ko. Nag-aaway silang dalawa.
"Nakakaselos! Ako yong girlfriend mo pero parang mas sweet ka pa sakaniya!"- gf
"Best friend ko siya! Nauna siya sa buhay ko bago ka pa dumating! She's always there for me"-bespren
"Layuan mo siya!"-gf
"No. I can't. Please don't do this to me babe"-bespren
"Lalayuan mo siya or mawawala ako sayo?"-gf
Umiiyak na ako that time. Ang sakit kasi pinapalayo saakin yong best friend ko.
"HEY."-Ella
"Ella"-bespren
"So you're here?"-gf
"Shut up"-bespren
"Papapiliin kita,ako o siya?"-gf
"Wtf. I'm sorry ella. Di ko kayang mawala siya"-bespren
"Okay lang. Geh alis na ako"-ella
At umalis na ako don nang umiiyak. Sobra sila. Sobra. Grabe. Nawalan ako ng contact kay best friend. Hanggang sa nabalitaan ko nalang na umalis sila ng bansa. Magkasama sila. Magkaibigan na kami simula pagkabata pero nakuha parin niya akong ipagpalit sa girl friend niya. He didn't save our friendship. It's 3 years ago. Matagal tagal narin pero naaalala ko parin yong pangbabale-wala niya sa pagkakaibigan namin. pero kahit na ganon,thankful ako na nakilala ko sila keesh. Siguro sasabihin ko nalang tong problema ko sa tamang panahon. :)
--
A/N: for dedication,pm niyo po ako sa FB. krizia mae pagusan. :) thanks

Dear Heart,Why Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon