Naglalakad-lakad ako ngayon dito sa mall. Hinihintay ko rin sila Ella. ang tagal nga nila eh. Hayss. After a few minutes of waiting,finally dumating din sila. Late comers talaga tong mga to eh.
"Yo. Why so late?"-keesh
"Traffic eh. Sorry."-orange
"Yah right. So,tara? Arcade tayo!"-keesh
"Sure. Tara!"-sila
Nandito kami ngayon sa quantum. Laro dito,laro doon. Nakakarami na kami ng tickets. Haha goal naming bilhin yong teddy bear. Tig-iisa kami. Mamumulubi talaga kami neto. Sobrang dami na talaga netong ticket kaya pumunta na kami sa counter para ipalit tong mga ticket. Pero kulang pa ng 20 tickets para makuha namin yong apat so naglaro ulit kami. Dito kami sa basketball pumunta.
"Sige be! Shoot lang! Para sa teddy bear!"-nat
"Yes naman! Shoot pa!"-ella
"Yes! Nakakarami na ako!"-kisses
"Me too!"-orange
After ilang minuto,sobra pa sa 20 yong nakuha namin kaya finally! Nakuha na namin yong teddy bears. Sa sobrang pagod namin,nagutom kami so kumain na kami sa isang fast food chain. Nag-uusap usap lang kami habang kumakain.
"I'm so tired. But it's worth it. Ang kyoot netong teddy bear eh"-ella
"Kaya nga eh. Nakakagutom tuloy. Haha"-nat
"Lamon lang ng lamon guys. Tataba tayo neto"-kisses
"Okay lang. Wala namang love life. Haha"-orange
"Kaya nga naman. At saka keri lang!"-keesh
Nagtawanan lang kami. Pagkatapos naming kumain,nag-aya si Nathalia magshopping. Kaya heto kami nagsha-shopping. Haha matagal tagal din akong hindi nakapagshopping eh. Jusqoo mamumulubi talaga kami neto. Haha okay lang. YOLO. (You only live ones) enjoy life. Enjoy being single. Charr. Shocks naiihi na ako. Nagpaalam ako sakanila para pumunta sa CR. On my to cr,may nakita akong naghahalikan sa hallway ng cr. What the eff? Di nalang nahiya! Okay fine,I know you're both inlove. Get lost. Ts. Grabe tong mga to. Nong nakalapit na ako sa naghahalikan,napansin kong parang familiar yong lalaki. Pero,nevermind! Nagtungo nalang ako sa CR. At after ko mag cr,nagulat ako nang makita kong nandon parin yong dalawang naghahalikan! And to my surprised,si Dj yong lalaki! My ghaaad! Napaka talaga netong lalaking to! Nakita niya ako at nagsmirk. What? I'm speechless. Umalis na ako ng tuluyan doon at bumalik sa mga kaibigan ko.
---
A/N: short update. Thanks for reading. Please vote. :)
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...