Nandito ako ngayon sa room ko. Nakahiga. Sound trip. I Open my twitter,my facebook and nagbabasa ng wattpad. Everything seems so fine. Ang gaan sa pakiramdam. Chill lang. At the same time,iniisip ko si DJ. bakit siya nag eeffort manligaw? Di naman gawain yon ng mga playboy eh. "Malay mo nagbago para sayo" sabi ng isip ko. Duh! Sino ba ako para maging dahilan ng pagbabago ng isang tao? isa lang akong hamak na dyosa. Chos! Sana talaga seryoso si Damian sa panliligaw. Wait,bakit ko siya tinawag na Damian? Ayy alam ko na! From now on,I'll be calling him Damian. Hihi pero infairness,nakakakilig din naman yong panliligaw niya. Nagawa na ata niya lahat ng effort sa panliligaw eh. Harana nalang ang hindi. Amp. Yon? Manghaharana? Utot ko! Hahaha inalis ko muna yong earphones sa tenga ko at tumutok sa pagbabasa. Sa kalagitnaan ng pagbabasa ko,may narinig akong kumakanta. Baka sa kapit-bahay lang yon. Hinaharana yong dalaga don. Hohoho pero bakit sobrang lakas naman ata at nakaabot pa dito sa bahay? Kinatok ako ni mommy at sinabing dumungaw daw ako sa bintana ko at silipin kung dito sa bahay yon. So I did. Shocking! Dj and his friends are here! Singing in front of my window. Nanghaharana siyaaa! Pinamulaan ako ng pisngi at kingina! Napangiti talaga ako.
"So maybe it's true that I can't live without you and maybe two is better than one. There's so much time to figure out the best of my life..... two is better than one"
Tinapos na niya niyong kanta at kinausap ako.
"Hey. :)"-DJ
"Ghaaad. It's late. Pasok muna kayo"-keesh
Bumaba na ako para pagbuksan sila ng pinto. My ghaaad. This is unbelievable. First time kong maharana eh. Bumaba narin sila mommy at pinakain muna sila bago sila umalis dahil gabi na talaga. Hinatid ko sila sa labas bago sila magpaalam kila mommy at daddy.
"Ahm. Thanks sa harana. I didn't expect it"-keesh
"I did it because I'm courting you,right?"-Dj
Di ako sumagot sakaniya at ngumiti lang.
"Aalis na kami. Good night"-Dj
And he kissed my forehead. Pinamulaan nanan ako ng muka. At mukang napansin niya kaya napangisi siya. Gaaaahhh! Nakakahiya. Aish. Tuluyan na silang umalis at ako naman ay nagpunta na sa kwarto ko. Matutulog na sana ako kaso hindi ko magawa dahil kinikilig parin talaga ako sa ginawa niya. Baka di ako makatulog neto eh. Nakatulala lang ako ng nagvibrate yong phone ko. May text message.
From: damiaaaannn
Hey babe. Nakita kong nagblush ka kanina. You're cute. :) matulog ka na. Kinikilig ka pa kasi eh. Hahaha goodnight.
*message end*
Nilagay ko sa mukha ko yong unan at sumigaw. Mapupuyat ako neto for sure. Gaaaaahhh!
--
A/N: Short UD again. I guess makakagawa pa ako ng couple of updates. After non,baka di muna ako makapagUD. Keep reading! Thanks. Votes please. Ty
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...