Chapter 85: Damian's

12 1 0
                                    

Nagising ako na nakayakap parin kay Ionna. Nakapatong ang ulo niya sa braso ko at mahimbing na natutulog. Tinitigan ko ang mukha ng taong mahal ko. She's so pretty and there's no doubt kung bakit ko siya mahal. I mean,nasakaniya na ang lahat. Wala na akong mahihiling pa. Total package. Loving her is totally worth it. And yah,nakakaalala na ako. Bumalik na ang ala-ala ko and I'm happy for that. Naaalala ko na lahat between me and Ionna. Pati narin yong mga kaibigan namin. Lahat naaalala ko na. Pero wala pa akong balak umamin kay Ionna. I wanna surprise her on our last day here in Baguio. I'll propose.

Gumalaw ang ulo ni Ionna at umangat upang tignan ako.

"Hi babe. Kanina ka pa gising?"-Ionna

"Yes babe"-Dj

"So kanina ka pa nakatitig sakin? Haha"-Ionna

Di na ako sumagot at hinalikan na lamang siya sa labi niya. Nakangiti kami parehas between our kiss. Napalalim na ang halik namin at nagiging passionate na. Napahawak na siya sa leeg ko at nakahawak narin ako sa bewang niya.

"We can't do it right now baby"-Damian

"Yah right. Haha"-Ionna

Natawa nalang kami parehas at bumangon na para makaligo at makapagbihis. Naunang naligo si Ionna and pagkalabas niya,for Fuck's sake! She's so damn hot! Napagulp nalang ako. Nakatapis lang kasi siya paglabas niya. She's looking at me as if she's seducing me. Lumapit ako sakaniya ng lumapit hanggang napaatras at napasandal na siya sa pader. I placed my both arms near beside her head at nilapit ang mukha ko sa mukha niya at bumulong.

"Baby,stop teasing or seducing me. Mahirap magpigil"-Damian

Natawa si Ionna sa sinabi ko. Totoo naman eh.

"What? I'm just telling the truth. Mahirap magpigil baby lalo na't di pa tayo kasal"-Damian

He cupped my face and kissed my lips. Just a peck.

"Opo. Sige na,magpapalit na ako. Maligo ka na. Hahaha Iloveyou baby"-Ionna

"I love you more than yours baby"-Damian

I kissed her again at pumasok na sa bathroom. While bathing, nakita ko yong underwear ni Ionna na nakasabit sa sabitan. Fuck! She's really seducing me. Binilisan ko nalang ang pagligo at lumabas na sa banyo. Nakatapis lang ako ng tuwalya sa ibabang parte ng katawan ko at kita ang 16 abs ko. Ay joke. 6 lang pala.

Napatingin sakin si Ionna na namilog ang mata. Natawa ako sa reaction niya.

"Stop drooling over me baby"-Damian

Iniwas niya yong tingin niya at nagkunyaring di nakatingin sakin.

"Sinong nagdro-drool? Sasapakin ko"-Ionna

"Itago nalang natin sa pangalang Ionna,baby"-Damian

Binato niya sakin yong damit ko at tumatawa. Tumawa nalang din ako at nagpalit na. Nagsuot lang si Ionna ng high waist ripped jeans at crop top na ang print ay "dope" and naka white addidas shoes siya. Ang hot ng baby ko.

Nakapagpalit narin ako. Nag pedal short nalang ako and blue polo shirt and sinuot ko yong dog tag necklace ko and wore my sunglasses. Naka white addidas shoes din ako. Pagkatapos namin magpalit parehas,inaya ko na siyang lumabas at naabutan namin ang barkada na naghihintay na sa sala.

"What took you so long love birds? Did you do the chu-chu thing?"-Nathalia

"What chu-chu?"-Ionna

"Chu-chu,making love!"-Nathalia

"You mean sex?"-Kisses

"Exactly!"-Nathalia

Lumapit si Ionna kay Nathalia at binatukan ito.

"Tangina ang dugyot ng utak mo Nathalia"-Ionna

"Ano nanaman? Masama bang magtanong?"-nathalia

"Natulog kami,okay?!"-Ionna

"Dahil napagod kayo?"-Ella

"Gago niyo!"-Ionna

"Napagod sa byahe! Enebe!"-Ella

"Hahaha alam mo Keesh,nagmumuka kang guilty!"-Orange

"Sira. Haha tara na nga!"-Ionna

Lumabas kami habang tumatawa. Napagdesisyunan naman namin na sa SM muna magpunta. Sobrang excited ang girls at tuwang tuwa talaga sila. So ayon,umalis na kami at nagsimula nang magdrive papunta sa SM.





----

A/N: short and sabaw UD. Huhu sorry loves. Next chap,babawi ako. Lagi nalang sorry. Nakakasawa diba? Ganon naman talaga eh. Ayy joke! Hahaha so ayon,manatili lang po kayo sa tabi ko. Please vote babies. I love y'all. Mwaa

Dear Heart,Why Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon