Keesh's POV
I'm so happy for Ella. Okay na sila ni James. Buti pa siya tapos na ang problema niya between them;james. Ako,medyo naguguluhan parin. Ish! This is bad,really. Anyway,ngayon ko ime-meet yong Fiance ko. I'm not Excited. Kinakabahan lang. Katatapos ko lang maligo at naka bath robe parin ako. Nakatayo ako sa harap ng walk-in closet ko. Hindi ko kasi alam kung anong isusuot ko. Red dress? Yellow dress? Floral dress? Casual? Ang pangit naman pag casual,imemeet ko si Fiance tapos casual? What the heck,keesh? Ahm. Long gown? Ayy wow,anong aattendan mo keesh,bigtime party? Baka malate kami neto pag di pa ako nagdecide ng isusuot ko.
*knock knock*
"Pasok po!"-keesh
Bumukas yong pinto at inuluwa nito si.si.si. DANIEL PADILLA?! KASAMA SI LUHAN,TAO,BAEKHYUN,XIUMIN AT CHANYEOL?! OH MY GHAAADD! TOTOO BA TO?! FOR REAL?! SHOCKS! NAKAKAHIYA! NAKA BATH ROBE LANG AKO! LUH! AYY DI NA AKO TUTULOY SA LAKAD NAMIN. I'LL STAY WITH THESE HOT GUYS! JOKE! drama lang yan. Haha echoss lang. Si mommy yong pumasok.
"Oh baby,hindi ka pa nakabihis?"-mommy
obviously mom. Ayy bastos,keesh!
"Ahm. Hindi kasi ako makapagdecide ng isusuot mommy eh :3"-keesh
"You're so cute when you're pouting baby. Haha hmm. I think classy tignan sayo pag nagsuot ka ng black dress baby"-mommy
"Sure mommy?"-keesh
"Yah. Go try that one"-mommy,sabay turo sa above the knee na black dress.
Sinuot ko ito at humarap sa salamin. Wow I'm so gorgeous. Hihi sinuot ko na yong high heels ko at naglagay ng light make up.
"Shall we?"-mommy
"Sure. Let's go mommy"-keesh
Bumaba na kami ni mommy at na stunned naman si Daddy kay mommy. Sus. Haha kasama din namin si kuya bry. Pagkatapos ng lambingan ni mommy at daddy,sumakay na kami sa kotse at pinaandar na ni Daddy papunta sa isang fame restau. Pagkababa namin,naunang naglakad si mommy at Daddy. Nahuli kami ni kuya.
"This is it li'l sis,mamemeet mo na yong fiance mo. :)"-kuya bry
"Kaya nga kuya eh. Nakakakaba."-keesh
"Sus. If I know. You're just excited"-kuya bry
"No,I'm not"-keesh
"Yes,you are"-kuya bry
Nagsasagutan lang kami ni kuya ng pabulong hanggang makarating sa table kung saan nagpareserved sila mommy. Umupo na kami at umupo narin yong parents nong fiance ko. TEKA...SILA... OH MY GHAAAD! DON'T TELL ME,SIYA ANG FIANCE KO?! MALDO ANDWAE! (no way).
----
A/N: guess who? Sino po sa tingin niyo ang fiance ni Keesh? Hahaha excited to know? Orayt! Let's find out.
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...