Keesh's POV
Pangalawang araw na namin dito sa Baguio at medyo nakaget over na ako sa Nancy na yon. Like hello? Why so bitch,bitch? Kumulo dugo ko sakaniya eh. Muntik ko na siyang mapatay buti nalang mabait pa ako that time. Dang! Well anyway,mamamasyal ulit kami because you know,we're here to have fun and not to stress ourselves. Nastress lang talaga ako sa babaeng yon. Jusqoo.
"Babe, are you ready?"-Damian
"Yes baby. Leggo?"-Keesh
"Let's go"-Damian
Lumabas na kami sa kwarto namin at nakita naman namin yong mga kaibigan namin na naghihintay na saamin.
"Tara?"-Fred
"Yas! Lezzgooo"-Nathalia
"Excited much bitch?"-Kisses
"Yes bitch!"-Nathalia
"San ba tayo unang pupunta?"-Ella
"Punta tayong Camp John Hay"-Sofia
"Oo nga! Tas sa Botanical Garden"-Orange
"Gusto ko ring pumunta sa White House"-James
"Oo nga! Tara don!"-Louie
"Okay okay! Pupunta tayo don"-Damian
"Punta din tayong Burnham!"-Gray
"Yas. So, let's go?"-Keesh
"TARAAAAA"-Sila
Tuluyan na kaming umalis at ayon nga sakanila,nauna kaming magtungo sa Cam John Hay. Grabe ang ganda dito. Nakakarefresh. Fresh air, magandang view, cold weather,nako! Perfect place bes!
Picture dito,picture doon ang ginagawa namin. Dala ko yong DSLR ko at nagpapaka-pro ako sa pagkuha ng pictures. Haha bakit ba? frustrated photographer eh. Hahaha
Bigla akong hinila ni Damian at niyakap. So ang posisyon namin,nakatalikod ako sakaniya habang nakayakap siya sakin. Hinalikan niya ang aking pisngi at ipinatong ang baba sa aking balikat.
"Babe ang ganda"-Damian
"Oo nga eh"-Keesh
Umangat ang mukha ko sakaniya at nakitang nakitang nakatingin siya saakin. Natawa nalang ako sakaniya at nilagay ko ang kamay ko sa mukha niya ng saglitan.
"Baliw ka talaga babe eh. Haha"-Keesh
"Totoo naman kasi eh"-Damian
Umupo kami ni Damian sa damuhan--hindi naman marumi. Umakbay siya saakin at ipinatong ko naman ang ulo ko sa balikat niya. Nagpicture kami--maraming picture. Napicturan pa yong hinalikan niya ako sa pisngi. Tawa lang kami ng tawa. Yong mga kaibigan kasi namin ayon,pagala gala. Naghiwahiwalay muna kami.
"Babe,pano pag nakakaalala na ako?"-Damian
Nagulat naman ako sa tanong niya at ako'y napatigil.
"If that's the case,of course I'm happy baby!"-Keesh
Pinangilidan na ng luha ang aking mga mata dahil narin sa saya.
"Babe,tell me,nakakaalala ka na ba?"-Keesh
He didn't answer my question. instead, he just smiled and kissed my forehead. niyakap ko nalang siya at ganon din ang ginawa niya.
"Malapit na babe. Malapit na"-Damian
Hindi na ako sumagot at niyakap na lamang siya ng napakahigpit. Sana nga makaalala na siya. Sana.
Maya maya pa, dumating na ang mga kasama namin at nagtungo naman kami sa botanical Garden. Mukha kaming shunga dahil kunyare candid. Haha pa-candid lang naman.
"Bitch! Papicture naman ako oh! Kunyare stolen ha?"-nathalia
"OO NA! DALI!"-pasigaw na sabi ni Kisses
"Galit ka?"-Nathalia
"Hindi."-Kisses
"Eh bat ka sumisigaw?"-nathalia
"MASAYA LANG!"-Kisses
"Ah ganon ba? Eh di SIGE!"-nathalia
"Bat ka sumisigaw?"-Kisses
"MASAYA LANG DIN! NAMO!"-nathalia
"NAMO DIN!"-Kisses
"Kukuha ba talaga kayo ng litrato o magsisigawan?"-Orange
"Magpipicture"-Kisses
"Naman pala. Eh di yon ang gawin niyo. Kairita kayo mga be"-Orange
"Bat ang sungit mo bro? Meh regla ka ngayon? Hahaha"-Ella
"Pakyuu"-Orange
"Magpicture na nga kayo! Mga abnormal"-Keesh
"Pose na dali Nat!"-Kisses
Nagpose naman si Nathalia na kunyare inaamoy yong bulaklak at may pangiti-ngiti effect pa.
"Tapos na madamme!"-Kisses
"Salamat ses!"-Nathalia
Tumango lang si Kisses na tila tinatamad. Naglibot libot lang kami sa botanical at nagpicture picture hanggang sa malibot na namin ang kabuuan nito at nagtungo na sa White house.
"shet ayoko naaaa"-Sofia
"Kapit ka lang sakin babe"-Gray
"Okaaaayyy"-Sofia
"Gaguu nakakatakot men"-Louie
"Ang bakla mo talaga."-Kisses
"Ako bakla? Halikan kita diyan eh"-Louie
"subukan mo't matatamaan ka saaking kupal ka"-Kisses
Hinalikan ni Louie si Kisses sa labi ngunit smack lang. Natahimik naman ang dalaga na siyang dahilan para tumawa kami.
"Nakakapanindig balahibo"-Ella
"Wag kang mag-alala,nandito naman ako hon"-Brixx
Kumapit naman sa bewang ni Brixx si Ella. Si Damian naman nakaakbay lang sakin at tahimik na tumatawa dahil sa mga kaibigan namin. Nilibot namin ang buong bahay at sobrang nakakatakot talaga. Tili ng tili sila Nathalia na siyang dahilan naman para tumawa ang boys.
Hindi nagtagal,umalis na kami sa white house at nagtungo na sa burnham. Nag boating kami at kung ano ano pa. Nakarating din kami sa children's park at parang batang naglaro sila Ella doon. Kuha naman ng kuha ng litrato ang boys sa masasayang girls.
Nang makaramdam kami ng gutom,naghanap na kami ng masarap na restau sa session road at kumain. Nagtungo din kami sa Zen Tea dahil nagkre-crave kaming lahat mag Zen Tea.
Nang hapon na,nag stay lang kami sa Session Road,paikot ikot dahil hihintayin namin ang napakagandang night market. Maga da ang mag night market dahil marami ka talagang mabibili dito. Ilang oras pa kaming maghihintay kaya't nag SM muna kami pampalipas oras.
---
A/N: rush UD. sorry for the late UD loves. But hopefully, you liked it :) exciting po next UD so hold on! Please vote. thanks! God bless!
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...