Chapter 87: Sorry girl

16 1 2
                                    

Keesh's POV

Nasa SM parin kami. Umiikot ikot lang kami. Nanood din kasi kami ng Barcelona: A love untold. Remember,KN fan kami? Ang ganda ganda ganda nong story. And kissing scenes is real! Must watch! Hihi anyway,kakalabas lang namin sa sinehan. Maga pa nga yong mata ko kakaiyak eh. Kasi naman 5 years hinintay ng KNs ang kissing scene and finally,meron na. ~lecries so ayon,pagkalabas namin sa sinehan,deritso kami sa jollibee. Gutom eh.

Teka,kanina ko pa napapansin yong babaeng parang sumusunod samin. Nakita ko rin siya kaninang kumakain kami. Pati narin sa sinehan. And now,dito sa jollibee? Lumingon ako sakaniya at iniwas naman niya ang tingin sakin. Iniharang niya ang bull cap niya sa muka niya. I smell something's not good. Nakatingin lang ako sakaniya at tinignan siya mula ulo hanggang paa. She's wearing a denim jumper and white t-shirt. She's pretty and slim.

"Babe? Are you listening?"-Damian

"Ha? Ah.. oo"-keesh

"Something's bothering you?"-Damian

"Ah. W-wala"-Keesh

"Are you sure?"-Damian

He cupped my face and as I smile at him,nakita kong nakatingin saamin yong babae--specially to Damian. Fuck!

Hindi ko nalang pinansin at kumain nalang. Pakiramdam ko may mali eh. Nakakainis. Tumayo ako para magCR.

"Where are you going Keesh?"-Ella

"Rest Room"-Keesh

"Sama. Naiihi na ako eh"-Ella

"Sure. Let's go"-Keesh

Tumayo na siya at umalis na kami. Pagkarating sa CR,walang katao tao kaya naman ayos lang mag open kay Ella. Lumabas na kami pareho sa cubicle at humarap sa salamin.

"Ella..something's bothering me"-Keesh

"What is it?"-Ella

"Hindi niyo ba napapansin yong babaeng nasa tabing mesa natin? Kanina pa siya nakasunod satin."-Keesh

"Ang paranoid mo Keesh"-Ella

"What? I feel something's not good"-Keesh

Humarap siya sakin at itinulak ang noo ko gamit ng hintuturo niya.

"Stop thinking negative. Don't be paranoid Keesh. We're here to have fun,okay?"-Ella

"But..."-Keesh

"Keesh,jogolae?!"-Ella
(Jogolae(hangul) means wanna die)

"Psh. Brutal mo. Nahawa ka ba kay Kisses?"-Keesh

"Ikaw kasi eh. Napaka-paranoid mo. Baliw"-Ella

"Salamat ha? Please note the sarcasm Ella"-Keesh

"Got it!"-Ella

"Psh. Halika na nga!"-Keesh

Lumabas na kami sa rest room at nang malapit na kami sa mesa namin,napalingon nanaman ako sa babae sa katabing mesa namin at nakitang nakatingin siya kay Damian. Stalker ba to ni Damian? Kumulo nanaman ang dugo dahil sa thought na yon. Ish!

Umupo na kami ni Ella sa upuan namin at kumain na. Maya maya pa,lumabas na kami sa Jollibee at umikot saglit sa SM bago umuwi. Maaga kaming uuwi dahil pagod na kami. To think na galing pa kami sa byahe.

Pagkalabas sa SM,nakita ko nanaman yong babaeng sumusunod saamin. Hindi na ako nakatiis, hinila ko ang braso niya at iniharap saakin.

"Hey"-Keesh

She just looked at me.

"Why are you following us?"-Keesh

"What are you talking about?"-Girl

Dear Heart,Why Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon