Keesh's POV
Ilang araw na kaming hindi nag-uusap ni Gray. Hindi siya nagpaparamdam saakin. Ganon din ako sakaniya. Unti-unti nang nakakamove on si Nathalia. Nasa kwarto ko ako ngayon. Nagmumuni muni lang. May nafefeel kasi ako para kay Damian. Ayokong isipin na nagugustuhan ko ulit siya. Pero diba mahal ko Gray? Bakit hindi ko alam? Jusqoo ang gulo! May nagtext saakin kaya binasa ko ito.
From: Damian
Hi Ionna. Kamusta ka na?Ayy jusqoo yong puso ko! My heart beats so fast. Bakit ganito?
To: Damian
Okay lang. Ikaw,kamusta na?
From: Damian
Ayos naman. Lalo na ngayon na nakikita kong nakamamove on na si nathalia.
To: Damian
Ahh ganon ba? Okay. Mabuti yan
From: Damian
Ionna,mahal talaga kita. Sana paniwalaan mo ako.Oh my gosh! Puso,kalma! Wag kang mataranta. Si gray ang mahal mo,okay? Keep calm
To: Damian
Ahh sige Damian. Need to go. May gagawin pa ako. Bye.
From: Damian
Umiiwas ka ba Ionna? Alam kong kayo pa ni Gray pero gusto kong sabihin sayong mahal talaga kita.Di na ako nagreply sakaniya. Bakit ganito? Nakakainis na. Bakit ako kinikilig na ewan? Luh.
Gray's POV
Tatawagan ko ba si Keesh? Ilang araw na kaming hindi nag-uusap eh. Pero bakit I have this feeling na mababawi siya ni Dj saakin? Ayokong isipin na mawawala saakin si Keesh pero hindi ko maalis na hindi mag-alala eh. Tatawagan ko nalang siya. Nakakailang ring palang,sinagot na niya.
"Hello,gray?"-keesh
"Do you still love me?"-gray
Bigla ko nalang natanong sakaniya. Ang tagal niya bago sumagot. It takes her few seconds to answer.
"Y-yes. Why?"-keesh
"I just wanna know. I love you Keesh. I hope you still does."-gray
"O-oo n-naman"-keesh.
"I miss you baby."-gray
"I m-miss you t-too"-keesh
Bakit ganto siya sumagot? Nag i-stutter siya. Something's not right.
"I love you"-gray
"I love you too"-keesh
-call ended-
Something's really wrong.
Keesh's POV
He asked me if I still love him. I said yes pero bakit may doubt ako? Halos di ko rin masabi yong I love you too. Ghaaad! Everything's complicated now! What am I suppose to do? Anong gagawin ko? May nafefeel nanaman ba ako para kay Damian? Mahal ko pa ba talaga si Gray? Bakit ang gulo? Bakit naguguluhan ako? Bakit ganto? Bakit? Puro ako bakit. Hindi ko alam. Ang gulo!
---
A/N: sa mga gustong magsuggest ng pwedeng mangyari dito sa story,comment or pm lang po. :) keep reading. Don't forget to vote. Thanks
BINABASA MO ANG
Dear Heart,Why Him?
Teen FictionI think this story is not odd anymore but I hope you'll like it. "Dear Heart,why him" ang naisip kong ititle kasi parang sa title palang,attractive na. well,I got this title from somewhere and thanks to that somewhere because I had an Idea to do thi...